Tiêu điểm

Hội thảo định hướng đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa QTKT - QT.

 

Nghiên cứu khoa học là một trong những hoạt động mang dấu ấn riêng của trường Đại học Lạc Hồng. Với mong muốn sinh viên thật sự có thái độ nghiêm túc trong hoạt động nghiên cứu và đào tạo đồng thời tạo môi trường khoa học cho sinh viên phát triển tài năng, Ban giám hiệu trường Đại học Lạc Hồng đã quyết định những sinh viên có học lực Khá, Giỏi bắt buộc phải làm nghiên cứu khoa học. Sau những bỡ ngỡ ban đầu, hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên đã đi vào ổn định và dần hình thành một truyền thống tốt đẹp của đại học Lạc Hồng.
 
Là một trong những khoa thành lập đầu tiên tại trường, Khoa Quản trị Kinh tế - Quốc tế đã có nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào và nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của sinh viên. Một trong những hoạt động đó là sự đồng hành của các thầy cô giáo cùng sinh viên trong suốt quá trình làm báo cáo nghiên cứu khoa học. Sáng ngày 16/11/2010, Ban lãnh đạo Quản trị Kinh tế - Quốc tế đã tổ chức buổi Hội thảo định hướng đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên.
 
Tại buổi hội thảo, các bạn sinh viên tham dự đã lắng nghe những ý kiến định hướng về đề tài nghiên cứu khoa học ngành kinh tế, những định hướng của nhà trường trong việc giải quyết các bài toán thực tế sản xuất… Ngoài ra, để sinh viên có một công trình nghiên cứu hoàn thiện, Khoa cũng hướng dẫn sinh viên hình thức trình bày theo chuẩn của một bài báo khoa học. Những trao đổi giữa sinh viên với nhà trường và doanh nghiệp cũng góp phần không nhỏ trong việc làm nên chất lượng của những công trình nghiên cứu này.
 
Xin chúc hoạt động nghiên cứu khoa học của Khoa Quản trị Kinh tế - Quốc tế ngày càng phát triển, góp phần vào truyền thống nghiên cứu khoa học đang ngày càng vững mạnh của Đại học Lạc Hồng.
 
Hình ảnh buổi hội thảo:
 
Phát biểu chỉ đạo của Ths Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng nhà trường
 
TS  Nguyễn Văn Nam giới thiệu hoạt động nghiên cứu khoa học khoa Quản trị Kinh tế - Quốc tế
 
Đại diện doanh nghiệp tham dự hội thảo
 
 
Sinh viên đặt câu hỏi về quá trình nghiên cứu khoa học
 
 
... và trả lời của TS Nguyễn Văn Tân cùng đại diện các doanh nghiệp
 
Hội thảo thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn sinh viên khoa Quản trị Kinh tế - Quốc tế

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,695,979       18/890