Tiêu điểm

Khoa CN Hóa - Thực phẩm tham dự Hội nghị chuyên ngành tại Hà Nội

 

Sau thời gian dài nghiên cứu tập trung vào lĩnh vực khoa học còn mới mẻ hiện nay là Công nghệ nano, nhóm nghiên cứu thuộc khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm trường Đại học Lạc Hồng có 4 bài báo khoa học gửi đăng tại 2 hội nghị: hội nghị quốc tế về khoa học vật liệu và công nghệ nano lần V (The 5th international workshop on materials science and nanotechnology) và hội nghị Hóa học toàn quốc lần thứ 5.
 
Nhận được giấy mời từ hai hội nghị nói trên, được sự cho phép của TS Trần Hành – Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Công nghệ Hóa – Thực phẩm đã cử hai tác giả chính của các bài báo là ThS. Cao Văn Dư và ThS. Ngô Hoàng Minh tới dự hội nghị.
 
Hội nghị quốc tế về khoa học và công nghệ nano từ ngày 09 đến ngày12/11/2010 được tổ chức tại Đại học Bách Khoa Hà Nội và Hội nghị Hóa học toàn quốc lần thứ V từ ngày 16 đến ngày 17/11/2010 được tổ chức tại bảo tàng Hồ Chí Minh.
 
Đây không chỉ là dịp công bố các công trình sau thời gian dài nghiên cứu mà còn là dịp để các tác giả có điều kiện gặp gỡ, giao lưu với các nhà khoa học trong nước và quốc tế cũng như học hỏi, tiếp cận, định hướng các lĩnh vực khoa học làm tiền đề nghiên cứu trong tương lai.
 
Khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm rất vinh dự được đăng 4 bài báo tại các hội nghị nói trên.
 
Một vài hình ảnh cuả hội nghị:
 
Quang cảnh buổi Hội nghị quốc tế về khoa học vật liệu và công nghệ nano
 
Quang cảnh Hội nghị Hóa học toàn quốc lần thứ V
 
Thầy Ngô Hoàng Minh
 
... và thầy Cao Văn Dư báo cáo tại Hội nghị
 
 
Chụp hình lưu niệm và giao lưu với các đại biểu trong nước và quốc tế

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,695,875       21/890