Tiêu điểm

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khoa Công nghệ Thông tin và Điện tử

 

Là những đơn vị có bề dày thành tích của trường Đại học Lạc Hồng, hai khoa Công nghệ Thông tin và Điện tử luôn thu hút đông đảo sinh viên theo học. Hàng năm, những kỹ sư Công nghệ Thông tin, Điện tử ra trường với chất lượng ngày càng cao, đáp ứng nhu cầu không nhỏ của thị trường lao động ngày càng hiện đại.
 
Sau bốn năm miệt mài trên giảng đường, sau quãng thời gian dốc sức cho kỳ lao động thực tế, nghiên cứu khoa học và thi tốt nghiệp, giây phút nhận tấm bằng cử nhân là thời gian được sinh viên trông đợi nhất. Chính vì thế, vào cuối tháng 11 hàng năm, khoa Công nghệ Thông tin và khoa Điện tử luôn tổ chức lễ tổng kết năm học và trao bằng tốt nghiệp thật long trọng.
 
Sáng ngày 27/11/2010, tại hội trường A301 trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Công nghệ Thông tin và khoa Điện tử đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2009 - 2010 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2005. Tham dự buổi lễ có TS Trần Hành – Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm trong trường và tập thể giảng viên, nhân viên, sinh viên hai khoa.
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường cho rằng đây là hai khoa đi đầu trong phong trào nghiên cứu khoa học và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong năm học vừa qua. Thầy hy vọng, tập thể giảng viên và sinh viên hai khoa sẽ không bằng lòng trước những thắng lợi đã đạt được mà lấy đó làm động lực phấn đấu để đạt được nhiều thành tích to lớn hơn. Thầy cũng chúc mừng các tân kỹ sư nhận bằng hôm nay sẽ vững vàng trên bước đường cống hiến và chinh phục những đỉnh cao sau này.
 
Hình ảnh buổi lễ:
 
TS Trần Hành phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 
 
Sinh viên nhận khen thưởng tại buổi lễ
 
 
 
Hình ảnh đẹp của các tân kỹ sư trong ngày nhận bằng tốt nghiệp
Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,695,786       16/890