Tiêu điểm

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khoa Cơ Điện

Với đội ngũ lãnh đạo và cán bộ giảng viên, nhân viên trẻ, năng động, khoa Cơ Điện trường Đại học Lạc Hồng đang từng bước khẳng định thế mạnh của mình trong hoạt động đào tạo cũng như các hoạt động phong trào. Lễ tổng kết năm học 2009 – 2010 và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2005 của khoa Cơ Điện năm nay tưng bừng hơn, náo nức hơn bởi chiến thắng vang dội của đội tuyển Robocon LH-LED.
 
Trong báo cáo tổng kết năm học 2009 – 2010, lãnh đạo Khoa Cơ Điện cũng chỉ ra những thành tựu mà khoa đã đạt được trong công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, hoạt động đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học, các hoạt động phong trào… Tập thể cán bộ giảng viên Khoa Cơ Điện cũng nhận rõ khuyết điểm và cũng là vấn đề cần thay đổi nhất trong năm học mới này là tham gia các hoạt động hội thảo cấp quốc gia và quốc tế với các chuyên đề sâu. 
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, TS Trần Hành đánh giá cao những thành tích mà khoa Cơ Điện đã đạt được trong năm học vừa qua. Chiến thắng của đội tuyển Robocon là chiến thắng của thầy và trò Khoa Cơ Điện trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học đầy sáng tạo. Thầy cũng mong rằng đây sẽ là động lực để khoa cố gắng trong năm học mới, phát huy cao độ tính sáng tạo của giảng viên, sinh viên toàn khoa. Trong năm học mới này, cán bộ giảng viên, nhân viên Khoa Cơ Điện phải tham gia nhiều hơn nữa các Hội thảo, sự kiện chuyên ngành cấp quốc gia, quốc tế. Có như thế mới xây dựng được một đơn vị vững mạnh cả về chuyên môn và các phong trào khác.
 
Tại buổi lễ tổng kết, Khoa cũng đã tiến hành trao bằng khen cho những sinh viên có học lực Khá giỏi, sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên đạt giải nghiên cứu khoa học và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư khóa 2005.
 
Hình ảnh buổi lễ:
 
TS Trần Hành tham dự lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp của Khoa Cơ Điện
 
Lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm trong trường cùng tham dự
 
 
Sinh viên nhân khen thưởng vì các thành tích đã đạt được trong năm học 2009 - 2010
 
 
Và hình ảnh thật đẹp của các tân kỹ sư ngày nhận bằng tốt nghiệp

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,695,842       18/890