Tiêu điểm

Lễ khai giảng Cao học khóa II trường Đại học Lạc Hồng

 

Sáng ngày 04/12/2010, trường đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức lễ khai giảng Cao học khóa II hai ngành Công nghệ Thông tin và Quản trị Kinh doanh.
 
Sau khi được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo Thạc sĩ hai ngành Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin, trường Đại học Lạc Hồng đã đào tạo rất thành công khóa cao học đầu tiên của trường. Hiện 83 học viên cao học khóa I đang hoàn thiện luận văn Thạc sĩ để báo cáo trong hai đợt tháng 3 và tháng 9 năm sau.
 
Tham dự và chia vui với lễ khai giảng cao học khóa II của trường có bà Huỳnh Thị Nga – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng, NGƯT TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT, TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trong trường.
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, TS Trần Hành - Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt chúc mừng 132 tân học viên cao học của hai ngành Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin khóa II. Thầy hy vọng 132 học viên này sẽ học tập thật tốt, có những lựa chọn và nghiên cứu các đề tài theo hướng chuyên sâu để có thể phát triển đề tài khi có điều kiện học cao hơn. Thầy cũng mong những học viên cao học khóa II sẽ cùng với 83 học viên cao học khóa I học tập và nghiên cứu tốt để tạo tiền đề tốt đẹp cho các học viên những khóa sau này của trường.
 
Trong lời nhắn nhủ của lớp học viên đi trước, anh Đinh Đức Hòa (lớp trưởng lớp cao học khóa I ngành Quản trị Kinh doanh) đã gửi tới những học viên kế tiếp mình những kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, hoạt động nhóm, làm tiểu luận, thuyết trình…. Đặc biệt anh cũng nhấn mạnh các học viên cao học khóa II hãy tận dụng triệt để thư viện hiện đại của trường trong quá trình học tập và nghiên cứu.

Theo thống kê từ phòng Sau Đại học về độ tuổi trung bình của học viên cao học thì học viên dưới 30 tuổi chiếm tỷ lệ cao nhất (60%), tiếp đó là học viên trong độ tuổi 30 - 40 chiếm 34% và học viên trên 40 tuổi chiếm 6%.

 

Hình ảnh buổi lễ:

 

TS Trần Hành chúc mừng 134 học viên cao học khóa II của trường Đại học Lạc Hồng

 

Hình ảnh đại biểu tham dự buổi lễ

 

Bà Huỳnh Thị Nga chúc mừng khóa cao học mới của trường Đại học Lạc Hồng

 

Anh Đinh Đức Hòa đại diện học viên cao học khóa I nhắn nhủ với các học viên kế tiếp.

 

... và tặng hoa cho đại diện học viên khóa II

 

TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng SĐH công bố quyết định công nhận 134 học viên cao học khóa II

 

Hình ảnh các học viên cao học khóa II trong buổi lễ

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,695,774       17/890