Tiêu điểm

Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp Khoa Kỹ thuật Công trình

 

Sáng ngày 28/11/2010, Khoa Kỹ thuật Công trình trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoá 2005. Tham dự buổi lễ có TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm trong trường, đại diện các doanh nghiệp và tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Kỹ thuật Công trình.
 
Phát biểu tổng kết năm học 2009 -2010, thầy Nguyễn Khánh Hùng – Phó trưởng khoa Kỹ thuật Công trình đã nêu bật những thành tích mà khoa đạt được trong các lĩnh vực xây dựng đội ngũ cán bộ, hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học… Đặc biệt năm học này Khoa Kỹ thuật Công trình đã có thành tích xuất sắc trong Hội thi Olympic Cơ học toàn quốc năm 2010. Trong kế hoạch đề ra cho năm học 2010 – 2011, ngoài việc tham gia tích cực và có chiều sâu các hoạt động nghiên cứu khoa học của giáo viên và sinh viên, Khoa đặc biệt chú ý đến công tác xây dựng chuẩn đầu ra chất lượng cao, hoàn thiện việc đưa giáo trình lên mạng, tham gia các hội nghị chuyên ngành cấp quốc gia và quốc tế…
 
Đánh giá những thành tích mà khoa đã đạt được, TS Trần Hành cho rằng đây là những nỗ lực rất đáng khen ngợi của tập thể lãnh đạo, giảng viên, nhân viên trong khoa. Với một lãnh đạo trẻ, nhiệt tình, năng động, hy vọng năm học mới này các hoạt động đào tạo cũng như hoạt động phong trào của khoa sẽ có nhiều khởi sắc.
 
Tại buổi lễ hôm nay, Khoa Kỹ thuật Công trình cũng tiến hành khen thưởng cho những sinh viên Khá, Giỏi, sinh viên đạt giải nghiên cứu khoa học, sinh viên nghèo vượt khó. Khoa cũng đã trao bằng tốt nghiệp cho 100 kỹ sư khoá 2005.
 
Hình ảnh buổi lễ:
 
Hình ảnh các tân kỹ sư trong ngày nhận bằng tốt nghiệp
 
Thầy Nguyễn Khánh Hùng báo cáo tổng kết năm học 2009-2010 và kế hoạch năm học mới
 
Phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo nhà trường
 
 
 
Hình ảnh trông đợi nhất của các sinh viên sau quãng thời gian dài học tập

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,696,035       13/890