Tiêu điểm

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khoa Công nghệ Hóa Thực phẩm

Chiều ngày 04/12/2010, khoa Công nghệ Hóa – Thực phẩm trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2009 – 2010 và phát bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư khóa 2005.
 
Tham dự buổi lễ có NGƯT. TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT, TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm trong trường, các thầy cô giảng viên thỉnh giảng, cơ hữu của khoa và sinh viên khoa Công nghệ Hóa - Thực phẩm.
 
Sau khi lắng nghe PGS.TS Đống Thị Anh Đào (cố vấn trưởng khoa Công nghệ Hóa – Thực phẩm) tổng kết năm học 2009 – 2010 và phương hướng hoạt động của khoa trong năm học mới, TS Trần Hành đã có những ý kiến chỉ đạo để khoa phát triển tốt hơn trong năm học tới. Một trong những yêu cầu hàng đầu là xây dựng môn chung với khoa Công nghệ Sinh học Môi trường để đảm bảo tốt chuẩn đầu ra chất lượng cao, xây dựng phong trào thu hút sinh viên đến phòng thí nghiệm nhằm tạo ra nhiều đề tài chuyên sâu… Mong muốn của nhà trường cũng như tập thể giảng viên, nhân viên khoa Công nghệ Hóa Thực phẩm là làm sao xây dựng Khoa thành một trong những khoa hàng đầu so với các khoa cùng ngành trong các trường Đại học trên cả nước.
 
Tại buổi lễ, Khoa cũng đã tiến hành khen thưởng những sinh viên Khá Giỏi, sinh viên đạt giải nghiên cứu khoa học, trao học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư Công nghệ Hóa Thực phẩm khóa 7.
 
Hình ảnh buổi lễ:
 
PGS TS Đống Thị Anh Đào phát biểu tổng kết các hoạt động của Khoa
 
Lãnh đạo Khoa Công nghệ Hóa Thực phẩm tặng hoa cảm ơn các giảng viên thỉnh giảng
 
Khen thưởng các giảng viên đạt giải nghiên cứu khoa học giáo viên
 
 
 
 
 
 
Các tân kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp trong buổi lễ

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,695,800       17/890