Tiêu điểm

Tập huấn cán bộ coi thi năm 2010

Chất lượng đào tạo là một vấn đề sống còn đối với mỗi ngôi trường trong quá trình phát triển. Không đảm bảo được một chất lượng đào tạo tốt, đáp ứng nhu cầu xã hội, sớm hay muộn, ngôi trường đó cũng bị đào thải. Một trong những yêu cầu để đảm bảo chất lượng đào tạo là quá trình thi cử phải diễn ra chất lượng.
 
Là một trường ngoài công lập, để tạo được thương hiệu tốt trong đào tạo, lãnh đạo trường đại học Lạc Hồng càng đặc biệt quan tâm đến vấn đề này. Mặc dù, công tác tập huấn cán bộ coi thi được làm thường xuyên hàng năm, thế nhưng trước mỗi kỳ thi học kỳ, thi tuyển sinh, Phòng Đào tạo của Trường đều tổ chức tập huấn công tác coi thi đến toàn thể cán bộ nhân viên, giảng viên trong trường.
 
Sáng ngày 10/12/2010, tại phòng B202, hơn 100 cán bộ giảng viên, nhân viên của trường đã có mặt đầy đủ để lắng nghe Ths Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng, trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Lạc Hồng phổ biến công tác coi thi. Các yêu cầu và thao tác của cán bộ gác thi được phổ biến kỹ lưỡng từ khâu kiểm tra thẻ sinh viên, điểm danh sinh viên sau khi phát đề, ý thức kỷ luật trong quá trình gác thi, thu bài, nộp bài…. Ngoài ra Ths Lâm Thành Hiển còn đặc biệt nhấn mạnh việc giám thị phải giữ nghiêm kỷ luật phòng thi để có một kỳ thi nghiêm túc, đánh giá đúng chất lượng người học. Tuyệt đối tránh tình trạng dễ dãi, bỏ qua những sai phạm của sinh viên trong quá trình thi. Có như thế nhà trường mới đánh giá đúng được trình độ sinh viên để có những tác động đến quá trình dạy và học trong nhà trường nhằm đảm bảo một chất lượng đào tạo đáp ứng tốt nhu cầu xã hội.
 
Hình ảnh của buổi tập huấn:
 
Ths Lâm Thành Hiển trực tiếp phổ biến công tác coi thi
 
 
Rất đông cán bộ nhân viên, giảng viên của trường tham gia buổi tập huấn
 
Văn bản phổ biến trách nhiệm của cán bộ coi thi, hình thức kỷ luật sinh viên sai phạm được phát đến từng thầy cô

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,693,569       30/886