Tiêu điểm

Sinh hoạt chuyên đề "Văn hóa ứng xử trong công sở"

Xây dựng văn hóa trong giao tiếp là một vấn đề không đơn giản. Trong môi trường sư phạm, điều này càng đặc biệt quan trọng. Năm học 2010 – 2011, Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng chính thức ban hành Quy định về văn hóa Lạc Hồng nhằm xây dựng một nét đẹp văn hóa trong giao tiếp ứng xử tại trường.
 
Để các cán bộ giảng viên công nhân viên nắm vững vấn đề này đồng thời trang bị thêm các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp ứng xử, chiều ngày 14/01/2011, Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “văn hóa ứng xử trong công sở” cho tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên trường do TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn báo cáo.  
 
Tại buổi sinh hoạt, các thầy cô trường Đại học Lạc Hồng đã cùng tìm hiểu về những nét cơ bản trong quy định văn hóa ứng xử của trường. Những bài học về văn hóa trong giảng dạy, trong ứng xử với đồng nghiệp, trong giao tiếp ở nhà trường… được TS Huỳnh Văn Sơn chia sẻ rất nhẹ nhàng. Trong buổi sinh hoạt chuyên đề, các thầy cô còn được trực tiếp thảo luận những tình huống sư phạm. Thông qua đó, những thông điệp về ứng xử trong môi trường sư phạm được gửi gắm cụ thể và đầy ý nghĩa.
 
Hy vọng sau buổi sinh hoạt này, cán bộ giảng viên, nhân viên toàn trường sẽ cùng nhau xây dựng một văn hóa ứng xử trong ngôi trường Lạc Hồng đầy tinh tế và trí tuệ.
 
Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt:
 
Thầy Diệp Cẩm Thu và Cô Hồ Thị Hải Yến đại diện Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng tặng hoa cảm ơn TS Huỳnh Văn Sơn
 
 
 
Những trò chơi vận động giúp các thầy cô gần nhau hơn
 
TS Huỳnh Văn Sơn chia sẻ những kinh nghiệm ứng xử trong môi trường sư phạm
 
 
Những thông điệp về ứng xử được chuyển tải nhẹ nhàng thông qua các trò chơi
 
 
Các thầy cô trực tiếp trao đổi với TS Huỳnh Văn Sơn các vấn đề thường gặp trong ứng xử hàng ngày

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,689,841       42/881