Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng gặp gỡ Hội nhạc sĩ tỉnh Đồng Nai

 

Để chuẩn bị cho kỉ niệm 15 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng (1997 – 2012), bên cạnh công tác xây dựng chuẩn đầu ra chất lượng cao, hoàn thành các kế hoạch đã đề ra trong lĩnh vực đào tạo, chăm lo đời sống cho nhân viên…., Nhà trường còn tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc về trường Đại học Lạc Hồng. Để cuộc thi có được những ca khúc hay, nội dung thể hiện rõ nét những đặc trưng của trường Lạc Hồng, ngày 19/1/2010, Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với hội nhạc sĩ tỉnh Đồng Nai.
 
Tham gia buổi gặp gỡ có nhạc sĩ Trần Viết Bính – Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Trưởng ban âm nhạc Hội văn học nghệ thuật tỉnh Đồng Nai; nhạc sĩ Nguyễn Khánh Hòa – Hội viên hội Nhạc sĩ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Đồng Nai; nhạc sĩ Tống Duy Hòa – Chi hội trưởng Hội Nhạc sĩ Việt Nam ở Đồng Nai cùng các thành viên khác trong Hội.
 
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS Trần Hành cảm ơn đoàn đã đến thăm và làm việc tại trường. Thầy mong rằng các nhạc sĩ có mặt trong buổi gặp gỡ hôm nay sẽ có nhiều sáng tác hay, ý nghĩa về trường Đại học Lạc Hồng. Từ khi thành lập đến nay, với triết lý đào tạo trí tuệ, Đại học Lạc Hồng đã từng bước khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo. Những thành công của trường trong nghiên cứu khoa học, đào tạo theo nhu cầu xã hội… đã được khẳng định bằng cờ thi đua, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các giải thưởng cấp Bộ… Thầy mong muốn các ca khúc dự thi lần này thể hiện cho được quá trình phát triển của trường từ lúc gieo mầm, trải qua những biến động đến phát triển mạnh mẽ…  
 
Phát biểu trong buổi gặp mặt, nhạc sĩ Trần Viết Bính cho rằng, các thành viên trong Hội Nhạc sĩ tỉnh Đồng Nai rất phấn khởi với kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc về trường Đại học Lạc Hồng. Nhạc sĩ cho rằng đây là cơ hội để hội nhạc sĩ tỉnh Đồng Nai được đem các sáng tác của mình phục vụ cho hoạt động giáo dục tỉnh nhà.
 
Thay mặt nhà trường, TS Trần Hành cảm ơn đoàn đã tham gia buổi gặp gỡ hôm nay và gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả các thành viên trong Hội. Thầy chúc Hội nhạc sĩ năm tới sẽ sáng tác nhiều bài hát hay phục vụ cho nhân dân Đồng Nai nói riêng và nhân dân cả nước nói chung.
 
Hình ảnh buổi gặp gỡ:
 
Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư đoàn trường thông báo kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc về trường Lạc Hồng
 
TS Trần Hành giới thiệu những thành tích của trường trong hoạt động đào tạo cũng như chiến lược phát triển nhà trường trong tương lai
 
Nhạc sĩ Trần Viết Bính phát biểu trong buổi gặp gỡ
 
 
TS Trần Hành tặng quà lưu niệm cho các nhạc sĩ

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,690,010       34/881