Tiêu điểm

Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm lần thứ II

Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm là dịp để cán bộ giảng viên, nhân viên, toàn trường trình bày những sáng kiến, kinh nghiệm của bản thân trong quá trình công tác để giúp công việc đạt được hiệu quả cao nhất trong mọi bộ phận và công tác được giao.
 
Tiếp nối thành công của Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm lần I, ngày 20/1/2011, Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm lần II. Tham gia Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm năm nay, toàn trường có 17 đề tài của các thầy cô ở tất cả các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường cho rằng Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm là một trong rất nhiều hoạt động mang đậm tính trí tuệ của trường Đại học Lạc Hồng. Cùng với việc tổ chức hội nghị sáng kiến kinh nghiệm, nhà trường sẽ tôn vinh những người có nhiều sáng kiến đóng góp để thực hiện tốt, hiệu quả những nhiệm vụ được giao. Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá danh hiệu thi đua của cán bộ giảng viên, nhân viên hàng năm. Sau mỗi hội nghị, những sáng kiến của cán bộ giảng viên công nhân viên sẽ tập hợp lại, đưa lên mạng để toàn trường học tập. Thầy mong rằng những hội nghị sáng kiến kinh nghiệm lần sau, cán bộ giảng viên, nhân viên sẽ có nhiều sáng kiến, nhiều trí tuệ hơn nữa để cùng với lãnh đạo nhà trường đưa Đại học Lạc Hồng phát triển vững mạnh.
 
 
Hình ảnh hội nghị
 
TS Trần Hành - Hiệu trưởng nhà trường tham dự....
 
... và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
 
 
 
Các thầy cô báo cáo đề tài sáng kiến kinh nghiệm
 
 
 
Hội đồng đánh giá đề tài nhận xét và góp ý để hoàn thiện các sáng kiến

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,689,934       31/881