Tiêu điểm

Hội nghị Cán bộ, giảng viên, nhân viên trường năm học 2010 - 2011

Sáng ngày 26/01/2011, trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ giảng viên, nhân viên toàn trường.
 
Tham dự Hội nghị Cán bộ giảng viên, nhân viên trường Đại học Lạc Hồng có đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam trong đó có ông Đỗ Quốc Anh – Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh; NGƯT Trần Minh Đáng – đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam.
 
Hội nghị cán bộ giảng viên, nhân viên là hình thức cơ bản để thực hiện quyền dân chủ trực tiếp của mỗi cán bộ. giảng viên, nhân viên trong tham gia quản lý, giám sát, xây dựng đơn vị. Hội nghị cũng là diễn đàn để toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên được thảo luận, bàn bạc, đánh giá những kết quả đạt được, những mặt còn hạn chế của nhà trường, tham gia xây dựng và quyết định nhiệm vụ của năm học.
 
Trong hội nghị, TS Trần Hành – Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo công tác thực hiện nhiệm vụ năm học 2009 - 2010, đánh giá kết quả đạt được, những mặt còn thiếu sót và chiến lược phát triển trường Đại học Lạc Hồng đến năm 2015. Đồng thời tại Hội nghị, Hiệu trưởng cũng trực tiếp giải đáp những thắc mắc của cán bộ, giảng viên, nhân viên trường.
 
Phát biểu chỉ đạo trong Hội nghị, NGƯT Trần Minh Đáng đại diện cho đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam đánh giá cao không khí cởi mở, công khai, thẳng thắn với tinh thần hợp tác, xây dựng và trách nhiệm của cán bộ giảng viên, nhân viên trường nhằm phát huy truyền thống đã đạt được đồng thời quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.
 
Hình ảnh Hội nghị
 
Cán bộ dự hội nghị bầu chủ tịch đoàn và thư ký đoàn
 
TS Trần Hành báo cáo tổng kết và chiến lược phát triển trường
 
NGƯT Trần Minh Đáng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
 
 
Các cán bộ, giảng viên, nhân viên được khen thưởng trong Hội nghị
 
 
 
Hiệu trưởng và lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm trong trường kí cam kết thi đua năm học mới
 
Hiệu trưởng và Chủ tịch Công Đoàn trường Đại học Lạc Hồng kí Thỏa ước lao động tập thể

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,687,569       64/878