Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng tư vấn tuyển sinh tại Định Quán

 

 Sáng ngày 17/02/2011 trường Đại học Lạc Hồng đã tiến hành công tác tư vấn tuyển sinh tại các trường nằm trong huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Đó là trường THPT Điểu Cải, Trường THPT Phú Ngọc, trường THPT Định Quán, trường THPT chuyên ban Tân Phú.
 
Đoàn tư vấn tuyển sinh có NGƯT.TS. Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị làm trưởng đoàn; TS. Nguyễn Văn Tân – trưởng phòng Sau đại học; TS. Nguyễn Văn Nam – trưởng khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế; thầy Hồ Viễn Phương – phó Trưởng phòng Đào Tạo; thầy Trần Dũng – phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Quốc tế; thầy Phạm Thái Thạnh – phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Quốc tế; Đ/c Trần Hoàng Minh – Phó Bí thư, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường cùng một số thành viên khác.
 
Đoàn tư vấn tuyển sinh đã đi từng trường và vào các lớp 12 để giới thiệu về trường Đại học Lạc Hồng, lắng nghe ý kiến và cùng các em định hướng cho nghề nghiệp trong tương lai của mình. Nhà trường hi vọng sẽ được đón tiếp các em trong thời gian sắp tới.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi tư vấn.
 
 
NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài trực tiếp làm việc với lãnh đạo các trường
 
 
 
 
 
Các thầy cô trong đoàn tư vấn trực tiếp phổ biến và lắng nghe, giải đáp những thắc mắc của các em về trường Đại học Lạc Hồng

 

Huyền Trang - Phòng Đào tạo

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,687,415       68/876