CSV vượt khó

Cựu sinh viên  »  CSV vượt khó


Phạm Công Danh- Cảm ơn Lạc Hồng.

     Không được thuận lợi như các bạn cùng trang lứa anh Phạm Công Danh, được sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để có tiền phụ giúp gia đình tốt nghiệp PTTH anh đi làm công nhân ở công ty Nestle Biên Hòa. Môi trường làm việc ở một công ty có dây chuyền sản xuất sữa hiện đại anh không khỏi bỡ ngỡ, anh cảm nhận được những người đồng nghiệp của anh, nhất là sếp quản lý trực tiếp tại sao người ta giỏi vậy anh tự đặt câu hỏi. Và anh nhận thức được rằng làm việc trong môi trường công nghệ chỉ có kiến thức mới đem lại cho con người thành công trong tương lai mà thôi.

     Năm 2000, Anh quyết định thi đại học và anh đậu vào Khoa Công nghệ Hóa học và Thực phẩm lớp 00HT- HC2. Ngày đó vừa đi học vừa đi làm để duy trì cuộc sống và đóng tiền học phí. Anh biết chặng đường phía trước luôn gian nan vất vả nhưng anh luôn tự nhủ với lòng mình phải cố gắng vượt lên vì tương lai của mình và gia đình. Anh tâm sự cái khó lớn nhất cho người vừa đi học vừa đi làm là thời gian dành cho học tập rất ít, anh luôn cố gắng tranh thủ mọi thời gian để làm xong các bài tập, nhưng trong cái khó có cái thuận lợi là anh được làm việc trong môi trường Công nghệ Hóa và Thực phẩm nên những bài tập những kiến thức học chuyên ngành ở trên lớp anh đều có cơ hội thử nghiệm ứng dụng vào môi trường thực tế nơi anh làm việc.

    Sau khi tốt nghiệp, anh làm cho công ty nestle đến năm 2008 sau đó anh làm việc cho công ty Deawon Chemical đến năm 2010 anh lại chuyển sang công ty Perfetty, anh vẫn chưa hài lòng với công việc hiện tại. Năm 2011, Anh nộp hồ sơ vào phỏng vấn tại công ty Kureha với vị trí Quản lý sản xuất và anh đã được công ty nhận vào làm việc. Trong công việc mới với những kiến thức và kinh nghiệm có được chúc anh luôn hoàn thành xuất sắc công việc và luôn phát huy xây dựng hình ảnh Cựu sinh viên Đại học Lạc Hồng.

   Trước lúc chia tay với chúng tôi, anh tâm sự: Đại học Lạc Hồng đã thay đổi, là hướng rẽ tốt cho cuộc đời tôi. Tôi có những thành quả như ngày hôm nay thì cũng do Đại học Lạc Hồng mà có. Nói thật là vào thời điểm đó, nếu không có ĐH Lạc Hồng thì giờ đây tôi cũng chỉ là một người công nhân bình thường như bao người khác. Cảm ơn Đại học Lạc Hồng đã hiện diện ở Biên Hòa Đồng Nai.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  441,221       1/624