CSV vượt khó

Cựu sinh viên  »  CSV vượt khó


Nguyễn Đức Thịnh- Cựu sinh viên Khoa Công Nghệ Thông Tin

   Năm 2002, Nguyễn Đức Thịnh học xong THPT đã không thi đại học, mà phải đi làm công nhân vì cuộc sống gia đình lúc đó quá khó khăn, anh muốn kiếm tiền để phụ giúp gia đình và nuôi sống bản thân. Trong thâm tâm và ước nguyện của anh luôn muốn học đại học khi có điều kiện. Trước khi học Đại học Lạc Hồng anh đã từng làm công nhân sản xuất tại Cty CASUMINA khu CN I Biên Hòa, làm nhân viên kĩ thuật tại Cty TNHH Thương mại điện tử Thiên Á Châu, và sau đó là Cty TNHH SEORIM thời gian làm việc ở đây anh đã học hỏi được rất nhiều từ phong cách làm việc ở những Cty có môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và bản thân cũng phải luôn luôn cố gắng để hòa nhập vào môi trường làm việc của Cty.

    Năm 2008, anh nhập học vào ngành hệ thống thông tin Trường Đại học Lạc Hồng, vì là một sinh viên vừa làm vừa học, nên phải có sự tính toán và sắp xếp giữa công việc và quá trình học tập thật hợp lý và khoa học để đạt được những thành quả tốt nhất từ cả hai phía. Để có được những thành quả như ngày hôm nay, anh đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, không được lãng phí thời gian vào những cuộc vui chơi vô bổ, những lễ hội, tiệc tùng mất thời gian, và chính cả những giây phút riêng tư trong cuộc sống. Đúng ông trời không phụ lòng người, những cố gắng trong học tập cũng như công việc anh đã được đề bạt làm phó phòng kế hoạch sản xuất Cty TNHH SEORIM.

    Chúng tôi hỏi anh: là một Cựu sinh viên đi trước anh có lời khuyên gì cho các em sinh viên khóa sau? Anh cho biết: “Tôi muốn gửi đến các bạn, phải biết hy sinh những cuộc chơi vô bổ và phải nổ lực hết mình trong học tập cũng như công việc dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đó thực sự là tùy thuộc vào các bạn”. Trường Đại học Lạc Hồng là môi trường tuyệt vời để các bạn phấn đấu học tập và lao động theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại. Cộng thêm sự hướng dẫn và giảng dạy tận tình chu đáo và rất thân thiện từ các Thầy, Cô bộ môn. Nơi đây sẽ là bước khởi đầu vững chắc và chắp cánh cho những ước mơ bay cao và bay xa trong cuộc sống của mỗi sinh viên.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  446,524       1/455