CSV vượt khó

Cựu sinh viên  »  CSV vượt khó


Nguyễn Thị Như Tiên - CSV Kỹ Thuật Hóa Học Môi trường

      Lớn lên trên vùng tây nguyên đất đỏ bazan, là con gái út trong gia đình nên gia đình tạo điều kiện học tập khá tốt. từng là học sinh trường trung học phổ thong chuyên hung vương gia lai, và có kết quả tốt nghiệp khá tốt. năm 2009 thi đại học và chọn trường Lạc Hồng là nơi thực hiện hoài bão của tuổi trẻ.

    Gia đình tạo điều kiện để tiên có thể có đầy đủ những nền tảng vững chắc để học tập và rèn luyện. tuy nhiên khi bước chân vào giảng đường đại học cũng là lúc Tiên phải tự bản thân đối diện với những khó khăn của cuộc sống. lần đầu tiên rời xa vòng tay quan tâm của ba mẹ, phải tự mình sắp xếp cuộc sống ở nơi mà từ nhỏ giờ chưa bao giờ biết tới.  chính vì vậy thời gian đầu khi vào học Tiên bị hoảng loạng tinh thần phần vì nhớ gia đình phần vì phải đối diên với những điều lạ lẫm của môi trường mới. giữa năm nhất, gia đình Tiên có biến cố nên kinh tế khó khăn, vì vậy phải vừa học vừa làm, từ đây Tiên đã phải cố gắng nhiều hơn và cứng rắn hơn khá nhiều. và cũng là lúc phát huy được hết những điều bản thân từ trước tới giờ chưa bao giờ nghỉ mình sẽ làm được. vào học tại trường Lạc Hồng Tiên như thoát ra khỏi con người trước kia , một người con gái nhút nhát, hay dựa dẫm, để trở thành cô gái cứng rắn và bản lĩnh.

     Sự cầu toàn cả trong học tập lẫn công việc đã mang đến cho tiên nhiều cơ hội việc làm khi tiên chưa tốt nghiệp. vì sự năng động, nhiệt huyết nên tiên lấy đó là thế mạnh của bản thân để tìm những cơ hội cho bản thân. Vì vậy từ khi chưa tốt nghiệp tiên đã đi làm và có công việc khá tốt tại công ty tập đoàn điện gia dụng việt úc. Tuy nhiên, trong quá trình đó, cũng có khá nhiều khó khăn đó là áp lực công việc và cả áp lực học tập nhất là vào những năm sắp tốt nghiệp. áp lực vô cùng nhiều lúc tưởng chừng như muốn bỏ cuộc. nhưng vì sự động viên giúp đỡ của đồng nghiệp, của các thầy các cô ở trường tiên đã cố gắng hoàn thành tốt cả hai nhiệm vụ.

    Trường lạc hồng là ngôi trường có môi trường học tập khá tốt, cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, từng năm là từng bước đi lên. Đặc biệt đội ngũ giảng viên khá giỏi, là những giảng viên tốt nhất của các trường đại học có tiếng về giảng dạy. môi trường  sinh hoạt lành mạnh, năng động và nhiều hoạt động xã hội hữu ích.

   khi cơ chế công việc khá khó khăn như hiện nay, điều quan trọng cho những bạn sinh viên vừa ra trường đó là sự năng động, biết nắm bắt tốt cơ hội sau đó cần phát huy hết những khả năng, những kiến thức bản thân đã có. Điều quan trọng là chúng ta đừng né tránh, hãy đối diện khó khăn và thử sức trong nhiều lĩnh vực thì khi đó ta sẽ chọn được cho mình một công việc phù hợp nhất thì ta sẽ thấy thoải mái nhất trong công việc hiệu suất công việc sẽ tốt nhất. chúc các bạn thành công.     


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  445,798       1/250