Tuyển sinh Đại học

Đăng ký học khoa môi trường ở đâu để cơ hội trúng tuyển cao?

Ngày nay, khi các vấn đề về môi trường ngày càng được quan tâm, thì ngành Khoa học môi trường cũng sẽ được biết đến phổ biến hơn. Theo học ngành môi trường đang là lựa chọn của nhiều người. Vậy đăng ký học khoa học môi trường ở đâu để cơ hội trúng tuyển cao? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

1. Những trường đại học đào tạo ngành Kỹ thuật môi trường uy tín

Hiện đang có rất nhiều trường tuyển sinh khoa môi trường. Đặc biệt là khi nhu cầu theo học ngành này đang tăng cao trong thời gian gần đây. Đại học Lạc Hồng là ngôi trường được nhiều bạn sinh viên lựa chọn khi nhắc tới ngành Khoa học môi trường

Những trường đại học đào tạo ngành khoa học môi trường nào đang được đánh giá cao?

Với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo bài bản cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đại học Lạc Hồng luôn đem tới cho sinh viên những kiến thức chất lượng nhất. Đây cũng là ngôi trường có phương thức tuyển sinh đa dạng, phù hợp với nhiều bạn thí sinh.

2. Điểm đầu vào của khoa môi trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn đầu vào của ngành môi trường là bao nhiêu?

Tùy từng trường mà mức điểm đầu vào của khoa môi trường sẽ có sự khác biệt. Chẳng hạn như năm 2019 vừa qua, đại học Bách khoa, đại học Khoa học Tự nhiên có điểm trúng tuyển ngành Khoa học môi trường vào khoảng 22 – 24 điểm. Trong khi đó, các trường như Tài Nguyên và môi trường, đại học Công nghệ TP HCM có điểm chuẩn 16 - 18 điểm. Và đại học Lạc Hồng có mức điểm đầu vào là 13 điểm. Hãy tìm cho mình ngôi trường phù hợp và tìm chính xác điểm chuẩn của trường đó nhé.

3. Học môi trường ở đâu để cơ hội trúng tuyển cao?

Hiện đang có rất nhiều trường tuyển sinh ngành Khoa học môi trường. Vậy nên đăng ký vào ngôi trường nào để có cơ hội trúng tuyển cao? Nếu bạn không quá tự tin vào kết quả học tập, điểm thi THPT Quốc gia của mình, hãy đến với đại học Lạc Hồng.

Đại học Lạc Hồng có nhiều phương thức xét tuyển cho sinh viên lựa chọn

Không chỉ có chất lượng đào tạo tốt, LHU còn có nhiều chính sách, cơ chế ưu đãi cho sinh viên. Qua đó giúp sinh viên có cơ hội trúng tuyển, thực hiện ước mơ của mình. Với phương thức tuyển sinh đa dạng cùng các khối xét tuyển phong phú, đại học Lạc Hồng đang được nhiều thí sinh tìm hiểu và lựa chọn. 

4. Thông tin tuyển sinh Đại học Lạc Hồng

Năm 2020, đại học Lạc Hồng dự kiến tuyển sinh ngành Khoa học môi trường thông qua  phương thức tuyển sinh:

Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2020

Phương thức 2: Xét tuyển đại học theo kết quả học bạ lớp 12

  • Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm
  • Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

Phương thức 3: Xét tuyển theo điểm trung bình 3 học kỳ (HK 1 và 2 của lớp 11 và HK1 lớp 12)

Phương thức 4: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Lạc Hồng hoặc ĐH Quốc gia TP.HCM

Phương thức 5: Xét tuyển thẳng vào Đại học:

  • Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học, cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên. 
  • Thí sinh có học lực loại khá 3 năm lớp 10, 11, 12. 
  • Thí sinh học tại các trường chuyên. 
  • Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
  • Thí sinh thuộc 200 trường Top đầu cả nước.
  • Thí sinh thuộc các trường THPT có ký kết nghĩa - hợp tác giáo dục với Đại học Lạc Hồng. 

Phương thức tuyển sinh đa dạng tại LHU hứa hẹn sẽ đem tới cho sinh viên nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Đặc biệt là khi kết quả thi THPT QG không như mong muốn. Nếu bạn có niềm đam mê với ngành Khoa học môi trường, hãy đến với LHU. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng với lựa chọn của mình. Tham khảo thêm về ngành môi trường LHU: TẠI ĐÂY.

Bên cạnh khoa môi trường, LHU còn có một số ngành học nhận được nhiều hồ sơ xét tuyển học bạ nhất năm 2019 như: Cơ điện tử, Ngôn ngữ Anh, Kinh tế quốc tế... Đây đều là các ngành học nổi tiếng với cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp.

Vậy học ngành Khoa học môi trường ở đâu để có cơ hội trúng tuyển cao? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Hãy tìm hiểu, lựa chọn thật kỹ để tìm được ngôi trường phù hợp nhất nhé. Chúc bạn đạt được nguyện vọng trong kỳ tuyển sinh sắp tới.

Để tìm hiểu về chương trình tuyển sinh 2020 của Đại học Lạc Hồng, mời bạn xem thêm tại: https://lhu.fun/EAE495.

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,676,853       1/249