Dưới mái trường

LHU chuyển giao công thức pha chế sản xuất dung dịch sát khuẩn và xịt họng Nano Bạc

Tiên phong trong chủ trương phát triển khoa học công nghệ và ứng dụng các nghiên cứu vào thực tiễn, sáng 23/10, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã đặt bút ký kết chuyển giao công thức khoa học ứng dụng vào thực tiễn cùng với Công ty Dược phẩm Âu Việt (Aviphar), sau quá trình nghiên cứu thành công công thức pha chế sản xuất Dung dịch sát khuẩn và xịt họng Nano Bạc.

chuyển giao công nghệ

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng (trái)

thực hiện ký kết chuyển giao cùng Ông Hồ Ngọc Nghĩa – Tổng giám đốc công ty Dược phẩm Âu Việt

Sự kiện có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Cao Văn Dư – Phó trưởng Khoa Dược và Ông Trương Anh Minh – Trưởng bộ phận Quan hệ doanh nghiệp. Về phía Công ty cổ phần Dược phẩm Âu Việt có: Ông Hồ Ngọc Nghĩa – Tổng giám đốc công ty; Bà Hồ Thị Quỳnh Châu – Phó giám đốc công ty và Bà Hồ Tất Thị Linh – Trưởng phòng Nghiệp vụ Dược công ty. Cạnh đó sự kiện còn có sự quan tâm của Bà Mai Thuỳ Linh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sinh phẩm Nature ACH và ThS. Chúc Mai Hiên, Trưởng Khoa Dược Bệnh viện Quân Y 7B.

chuyển giao

TS. Cao Văn Dư – Phó trưởng Khoa Dược giới thiệu về sản phẩm nghiên cứu của LHU

Trong lần chuyển giao chính thức công thức công nghệ Nano Bạc này, nhóm nghiên cứu khoa Dược của trường Đại học Lạc Hồng mong muốn đây sẽ là sản phẩm ưu việt cho công cuộc phòng chống dịch bệnh bằng công nghệ mới, công thức pha chế dung dịch nước xịt khuẩn và xịt họng Nano Bạc là một công thức được nghiên cứu trong suốt thời gian hơn 2 năm của khoa Dược nay mới bắt đầu triển khai đưa vào thực tiễn. TS.Cao Văn Dư Phó - Phó trưởng Khoa Dược trường Đại học Lạc Hồng, trưởng nhóm nghiên cứu công trình khoa học cũng cho biết thêm: “Với công trình nghiên cứu lần này, chúng tôi hy vọng đây sẽ là sản phẩm tiên tiến để bảo vệ người dân trong giai đoạn bình thường mới và bình thường. Với công nghệ Nano Bạc thì khả năng tăng cường phòng chống dịch sẽ được nâng lên tầm cao mới, người dân sẽ tự tin, an tâm hơn khi có sự bảo vệ của dung dịch sát khuẩn và xịt họng Nano Bạc để chung tay phát triển kinh tế phục hồi đất nước sau đại dịch”.

chuyển giao

Đoàn tham quan xưởng gia công sản xuất của Cty sinh phẩm Nature ACH...

Được biết, sau khi hoàn thành các thủ tục cấp phép theo quy định, sản phẩm dung dịch sát khuẩn và xịt họng Nano Bạc sẽ được sản xuất tại nhà máy của Công ty Dược Nature Việt Nam và sẽ được Công ty CP Dược phẩm Âu Việt (Aviphar) chịu trách nhiệm phân phối ra thị trường.

chuyển giao

... đồng thời tiến hành ký kết hợp đồng gia công dung dịch sát khuẩn và xịt họng Nano Bạc

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng cho biết “ Thực hiện chủ trương lớn của Chính phủ trong việc tự chủ đại học thì càng phải thực hiện tốt, việc đưa chất xám của các nhà khoa học, các giáo viên trong Trường thành ứng dụng cụ thể, hiệu quả nhất để phục vụ xã hội để phát triển khoa học công nghệ, đưa các nghiên cứu ứng dụng vào đời sống. lễ ký kết chuyển giao công thức khoa học công nghệ này là sự hỗ trợ hợp tác trong khoa học công nghệ giữa Trường Đại học Lạc Hồng với các đối tác, nhằm đưa khoa học công nghệ vào cộng đồng”.

Là Trường đại học ứng dụng, Đại học Lạc Hồng không ngừng đầu tư hoạt động nghiên cứu khoa học với nhiều sản phẩm ứng dụng được giới thiệu cộng đồng. Việc sở hữu Trung tâm nghiên cứu khoa học ứng dụng và khối phòng thí nghiệm cùng với đội ngũ các nhà khoa học có trình độ và năng lực… góp phần tạo ra nhiều công trình nghiên cứu có giá trị. Trong giai đoạn mới, lãnh đạo nhà Trường đặc biệt coi trọng việc ứng dụng các nghiên cứu khoa học vào thực tiễn.

 

LHU Media

chuyển giao, công nghệ, khoa học, sức khỏe


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,826,388       1/633