Dưới mái trường

Sinh viên LHU trở lại Trường sau thời gian dài "trốn dịch"

Sáng ngày 14/02/2022 hình ảnh đông đảo sinh viên Đại học Lạc Hồng (LHU) quay trở lại trường đã khiến trục đường Huỳnh Văn Nghệ, thành phố Biến Hòa, Tỉnh Đồng Nai náo nhiệt hẳn lên sau nhiều tháng dài "bị bỏ quên" bởi dịch bệnh. Sáng nay, đồng loạt các cơ sở của LHU cũng đã chuẩn bị cơ sở vật chất cùng các công tác phòng chống dịch nghiêm túc để chào đón sinh viên và tân sinh viên nhập học. 

Sinh viên LHU trở lại Trường sau thời gian "bị dịch bỏ quên"

Sinh viên nghiêm túc thực hiện khai báo y tế tại các cơ sở của Trường

Được biết, Nhà trường đã sẵn sàng các công tác chuẩn bị đón các bạn sinh viên và tân sinh viên trở lại trường học từ rất sớm. LHU đã sửa chữa và nâng cấp các cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy khi sinh viên học tập tại trường. Bên cạnh đó, Trường Đại học Lạc Hồng cũng hỗ trợ chi phí vé xe nhập học dành cho các tân sinh viên nhập học sớm từ ngày 26/07/2021 đến 07/08/2021 và hỗ trợ xe đón tân sinh viên tại các tỉnh nhập học tại trường Đại học Lạc Hồng. Đồng thời đưa các bạn Tân sinh viên đi đăng ký chỗ ở tại Khu nội trú trường Đại học Lạc Hồng, trường Cao đẳng Trang trí Mĩ Thuật Đồng Nai và khu nhà trọ gần trường Đại học Lạc Hồng.

Sinh viên LHU trở lại Trường sau thời gian "bị dịch bỏ quên"

Sự trở lại của LHUers hứa hẹn một năm học nhiều màu sắc mới

Ghi nhận tại các cơ sở của Trường Đại học Lạc Hồng, ngay từ sáng sớm, không khí trước cổng trường đã rộn ràng hơn bao giờ hết sau nhiều tháng vắng bóng sinh viên. Để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho sinh viên, các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 được nhà trường chuẩn bị đầy đủ và chu đáo. Ngay từ buổi sáng ngày đầu tiên đi học trở lại, tất cả sinh viên đều được đo nhiệt độ, sát khuẩn ngay trước cổng ra vào. Bên cạnh đó, sinh viên trước khi đến trường được yêu cầu khai báo y tế điện tử (qua ứng dụng PC - Covid của Bộ Y tế và Bộ Thông tin – Truyền thông) và quét QR Code địa điểm khi vào các cơ sở nhà trường, thực hiện nghiêm các quy tắc 5K. Trường Đại học Lạc Hồng cũng đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án xử lý những trường hợp xuất hiện F0 trong quá trình học tập nhằm đem đến sự an tâm sức khoẻ khi sinh viên học tập.

Sinh viên LHU trở lại Trường sau thời gian "bị dịch bỏ quên"

Lớp học và phòng thí nghiệm chào đón sinh viên trở lại

Theo thống kê của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai cho biết số ca nhiễm Covid – 19 đã giảm mạnh và Đồng Nai hiện đang là vùng xanh. Điều nay đã phần nào giảm sự lo lắng cho phụ huynh và học sinh, sinh viên khi bắt đầu nhập học sau hơn 9 tháng nghỉ dịch.

Sinh viên LHU trở lại Trường sau thời gian "bị dịch bỏ quên"

Công tác phòng chống dịch luôn được nhà trường chuẩn bị chu đáo 

Hy vọng rằng trong năm học tới các bạn sinh viên sẽ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, Nhà trường cũng sẽ luôn hỗ trợ, đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại Đại học Lạc Hồng. 

Sinh viên LHU trở lại Trường sau thời gian "bị dịch bỏ quên"

Qua đó nhà trường cũng gửi đến sinh viên thông tin hỗ trợ cụ thể như sau:

Hỗ trợ chi phí 3 tháng tiền phòng ở tại KTX trường CĐ Trang trí Mĩ thuật Đồng Nai và chi phí vé xe nhập học cho Tân sinh viên khóa 2021
Căn cứ Thông báo số 90/TB-BPTS ngày 07/02/2022 về việc thực hiện chính sách hỗ trợ nhập học sớm cho Tân sinh viên khóa 2021. Nay Bộ phận Tuyển sinh – Phòng Đào tạo thông báo đến Tân sinh viên như sau:

Sinh viên LHU trở lại Trường sau thời gian "bị dịch bỏ quên"

Hình ảnh náo nhiệt đã trở lại trên khu vực phường Bửu Long - tp Biên Hòa,

nơi tọa lạc "làng" đại học Lạc Hồng


1. Đối tượng nhận hỗ trợ: Tân sinh viên khóa 2021 nhập học đợt 1 vào trường ĐH Lạc Hồng, từ ngày 26/07/2021 đến ngày 07/08/2021.
2. Thời gian nhận hỗ trợ: Từ ngày 10/02/2022 đến 16h30 ngày 19/02/2022.
3. Địa điểm nhận hỗ trợ: Phòng Tuyển sinh – B103 – Cơ sở 1, trường Đại học Lạc Hồng
4. Hồ sơ cần chuẩn bị:
4.1 Chính sách hỗ trợ 03 tháng tiền phòng KTX trường CĐTTMT Đồng Nai:
Hồ sơ nhận hỗ trợ gồm:
- 01 bản photo biên lai thu tiền ở tại KTX trường CĐTTMT Đồng Nai;
- 01 bản photo Hóa đơn thu học phí.
Lưu ý: Nhà trường hỗ trợ chi phí 03 tháng tiền phòng theo chí phí phòng tiêu chuẩn (từ 06 đến 08 sinh viên/phòng, 300.000đ/sv/tháng)
4.2 Chính sách hỗ trợ chi phí vé xe nhập học:
Hồ sơ nhận hỗ trợ gồm:
- Bản gốc của vé tàu hỏa, xe khách, máy bay;
- Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.
Lưu ý:
- Chi phí hỗ trợ theo giá thực tế ghi trên vé xe (tối đa 1.000.000đ/sinh viên).
- Trường hợp đơn vị vận tải không hỗ trợ vé xe cho tân sinh viên, nhà trường sẽ xem xét và hỗ trợ lại chi phí cho tân sinh viên theo bảng chi phí vận tải tại thời điểm hiện tại.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
- Bộ phận tuyển sinh: 02513.952.188
- Thầy Đoàn Việt Anh: 0909.465.443
 

LHU Media

sinh viên, nhập học, dịch bệnh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,989,408       1/645