Dưới mái trường

ĐH Lạc Hồng và ĐH Khoa học - Kỹ thuật Tứ Xuyên (Trung Quốc) ký kết MOU hợp tác giáo dục

 

Sáng ngày 02/5/2022, Trường Đại học Lạc Hồng và Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Tứ Xuyên (Trung Quốc) ký kết MOU hợp tác giáo dục và nghiên cứu giữa hai bên.

Tham gia lễ ký kết, về phía LHU, có TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng; về phía Trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật Tứ Xuyên có GS, TS. Tuo Xian Guo – Hiệu trưởng. Thỏa thuận hợp tác giữa LHU và Đại học Khoa học và Kỹ thuật Tứ Xuyên nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững trong tương lai, phục vụ cho lợi ích chung với các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và trao đổi sinh viên giữa hai bên. Thỏa thuận Hợp tác đề cập tới các nội dung cơ bản như: trao đổi giảng viên - sinh viên và nhân viên quản lý, hợp tác nghiên cứu và giáo dục…

Qua buổi ký kết Thỏa thuận hợp tác, cả hai trường cùng có một niềm tin là sẽ cùng nhau thực hiện được nhiều chương trình hợp tác thực tế và thiết thực, góp phần xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên trong tương lai.

Lễ ký kết cũng tiếp tục đánh dấu bước phát triển hợp tác quốc tế mới của LHU, thểhiện được tinh thần giao lưu, hợp tác hữu nghị của LHU với các trường đại học quốc tế. Với các chương trình hợp tác đã ký kết, các hạng mục giao lưu, trao đổi sinh viên sẽ giúp cho nhiều giảng viên, sinh viên của Trường có cơ hội được học tập tại nước ngoài; đồng thời cũng sẽ có nhiều sinh viên nước ngoài đến học tập tại LHU. Thông qua các hạng mục hợp tác quốc tế mới, công tác giao lưu hợp tác đối ngoại sẽ góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh tốt đẹp của nhà trường trong tương lai.

Trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật Tứ Xuyên được thành lập năm 1965, là trường đại học khoa học kỹ thuật trọng điểm của vùng  Trung tây Trung Quốc nói chung và tỉnh Tứ Xuyên nói riêng. Trường hiện có 42.000 sinh viên, lưu học sinh theo học tại 77 chuyên ngành Đại học, tại 24 học viện.

Một số hình ảnh về Lễ ký kết và Đại học Khoa học - Kỹ thuật Tứ Xuyên:

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng LHU trong buổi kết hợp tác tác tại điểm cầu Việt Nam
Tuo Xian Guo – Hiệu trưởng Đại học KH-KT Tứ Xuyên
 trong buổi ký kết tại điểm cầu Trung Quốc
Hình ảnh nhìn từ trên cao của Đại học KH-KT Tứ Xuyên
Cổng chính trường ĐH Khoa học - Kỹ thuật Tứ Xuyên (TQ)
Thư viện trường ĐH Khoa học - Kỹ thuật Tứ Xuyên (TQ)
Khuôn viên trường ĐH Khoa học - Kỹ thuật Tứ Xuyên (TQ)

 

LHU Media theo Phòng QHQT

Ký kết, hợp tác, MOU, giáo dục, Trung Quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,947,655       6/463