Dưới mái trường

LHU đẩy mạnh hợp tác quốc tế nâng cao chất lượng đào tạo và cơ hội việc làm cho sinh viên

Hợp tác quốc tế trong giáo dục và đào tạo là một phương cách hữu hiệu để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đó cũng là yêu cầu cấp thiết đối với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế. Hiểu được tầm quan trọng và tính cấp thiết, trong thời gian qua, Trường Đại học Lạc Hồng đã tích cực đẩy mạnh hợp tác quốc tế, minh chứng cho điều đó, chiều 05/7/2022, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi ký kết ghi nhớ hợp tác (MOU) với Hiệp hội văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản. Buổi ký kết được đánh giá là một sự kiện quan trọng, mở ra thời kỳ mới cho quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị, đưa đến những cơ hội thực tập có lương tại Nhật Bản cho không chỉ sinh viên ngành Nhật Bản học mà còn cho sinh viên của toàn trường.

Lãnh đạo Đại học Lạc Hồng tiếp Hiệp hội văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản

Tham dự buổi ký kết, về phía Hiệp hội văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản có Ông Amemiya Norio, Chủ tịch Hiệp hội; Cô Nguyễn Thu Hương, Cố vấn Hiệp hội; Cô Hoàng Thị Thảo, Giáo viên điều dưỡng quốc gia, Trưởng phòng điều hành tại Việt Nam. Đại diện phía Trường Đại học Lạc Hồng có TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Hữu Nghị, Trưởng khoa Đông phương học; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế cùng thầy/cô ngành Nhật Bản học.

Đại học Lạc Hồng ký kết hợp tác với Hiệp hội văn hóa Lễ nghi ứng xử Nhật Bản

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự vui mừng trước việc ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị. Thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp cho sinh viên của ngành Nhật Bản học cũng như sinh viên toàn trường có nhiều cơ hội được thực tập đúng chuyên ngành mà sinh viên được đào tạo tại Trường Đại học Lạc Hồng.

Ngoài ra, sự kiện ký kết MOU lần này còn nhằm mục đích phối hợp, triển khai các hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Nhật Bản và Việt Nam. Hiệp hội văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản sẽ thực hiện việc đào tạo cho sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Lạc Hồng những kiến thức lễ nghi, ứng xử chuẩn Nhật Bản để lấy chứng chỉ. Đồng thời, tăng cường kiến thức thực tế và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hỗ trợ sinh viên tìm việc làm. Sau khóa học, sinh viên được tham gia chương trình thực tập có lương tại Nhật Bản với mức lương trung bình khoảng từ 85.000 yên đến 95.000 yên/tháng (tương đương với 16 triệu đến 18 triệu/tháng). Hơn thế nữa, sinh viên được miễn phí vé máy bay khứ hồi, miễn phí làm Visa, miễn phí nhà ở. Bên cạnh đó, sinh viên được thực tập tại những cơ sở uy tín, chất lượng.

Lhu đối tác tin cậy của các doanh nghiệp đơn vị đào tạo trong và ngoài nước

Trên cơ sở biên bản hợp tác này, mỗi đơn vị sẽ phụ trách các nhiệm vụ được phân công trên tinh thần hợp tác hữu nghị, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu phát triển kinh tế xã hội. Biên bản ghi nhớ này sẽ có hiệu lực trong 5 năm kể từ ngày ký, sau khi hết hiệu lực, hai bên sẽ đánh giá kết quả đạt được và thảo luận ký kết thỏa thuận tiếp theo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ngành Nhật Bản học vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đăng ký xét tuyển TẠI ĐÂY

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Hợp tác quốc tế nâng cao chất lượng đào tạo, thực tập có lương tại Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,936,682       8/484