Tiêu điểm

Tập huấn công tác coi thi tuyển sinh năm 2011

 

Để chuẩn bị tốt cho chương trình tuyển sinh quốc gia tháng 7 hàng năm, ngay từ đầu tháng 1 trường Đại học Lạc Hồng đã triển khai chương trình tư vấn tuyển sinh tại các trường trung học phổ thông trong cả nước. Ngoài ra trường còn có nhiều hoạt động đồng hành với báo Tuổi trẻ,Thanh niên trong chương trình tư vấn tuyển sinh tại các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Ninh Thuận, Bình Thuận…
 
Bên cạnh đó, việc chuẩn bị các điểm thi, cơ sở vật chất, cán bộ gác thi, đề thi… đã được phòng Đào tạo trường Đại học Lạc Hồng chú ý thực hiện và kiểm tra sát sao để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công tác tuyển sinh. Một công tác được nhà trường đặc biết quan tâm đó là tập huấn tuyển sinh cho cán bộ gác thi. Mặc dù trong một năm nhà trường có tới ba lần tập huấn quy chế thi (trong đó hai lần tập huấn công tác coi thi học kỳ, một lần tập huấn công tác coi thi tuyển sinh) nhưng theo yêu cầu của lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng và nhằm đảm bảo một kỳ thi nghiêm túc, chất lượng, hạn chế tối đa mọi sai sót trong quá trình thi cử, phòng Đào tạo trường Đại học Lạc Hồng vẫn tiến hành tổ chức tập huấn công tác coi thi cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong trường.
 
Sáng ngày 28/06/2011, công tác tập huấn coi thi tuyển sinh năm 2011 được nhà trường tổ chức tại hội trường A301. Ths Lâm Thành Hiển trực tiếp phổ biến trách nhiệm của cán bộ coi thi và của các thành viên khác trong ban coi thi, trách nhiệm của thí sinh trong kỳ thi, hình thức xử lý thí sinh dự thi vi phạm quy chế, hướng dẫn quy trình coi thi trắc nghiệm… Kỳ thi tuyển sinh năm nay, trường Đại học Lạc Hồng tổ chức bốn điểm thi tại bốn cơ sở của trường. Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Hy vọng trường Đại học Lạc Hồng sẽ có thêm một mùa thi nghiêm túc, chất lượng và thành công.
 
Hình ảnh của buổi tập huấn
 
Ths Lâm Thành Hiển - Trưởng phòng Đào tạo phổ biến công tác coi thi tuyển sinh năm 2011
 
Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm cũng tham gia công tác tập huấn
 
Tất cả cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường có mặt để nắm rõ mọi điểm trong chương trình tuyển sinh năm nay
 
Phòng Đào tạo trực tiếp điểm danh cán bộ tham dự
 
Thầy Lưu Ngọc Cương công bố danh sách hội đồng thi tại 4 điểm thi của trường
 
Thầy Trần Minh Mẫn thông báo thời gian xe đưa rước cán bộ coi thi tại Sài Gòn trong thời gian thi tuyển sinh

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,681,366       1/770