Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng: tất cả đã sẵn sàng cho kỳ tuyển sinh thành công.

Ths Lâm Thành Hiển, Phó hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, Phó Chủ tịch Hội đồng thi trường Đại học Lạc Hồng cho biết: Để tổ chức tốt kỳ thi, trường Đại học Lạc Hồng đã phối hợp với các ban, ngành có liên quan trong tỉnh có kế hoạch phân công nhân sự tham gia bảo đảm kỳ thi tuyển sinh cho trường Đại học Lạc Hồng như: công an PA 83, công an thành phố Biên Hòa, công an phường Bửu Long…
 

Theo báo cáo của Hội đồng thi tuyển sinh trường Đại học Lạc Hồng, năm nay có 5742 thí sinh đăng ký dự thi ở các khối A, B, C, D1. Nhà trường đã chuẩn bị 221 phòng thi tại 4 cơ sở của trường với 225 cán bộ gác thi. Ngoài ra còn có bộ phận thư ký, thanh tra, giám sát, trật tự viên, y tế, bảo vệ phân bố tại 4 cơ sở thi của trường. Việc chuẩn bị phương tiện đi lại; có kế hoạch cung ứng điện, nước, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ an toàn cho kỳ thi….được nhà trường kiểm tra kỹ càng trước khi kỳ thi diễn ra. Từ ngày 28/06/2011, các bạn sinh viên tình nguyện của chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2011” đã có mặt trên mọi tuyến đường, các bến xe, 4 cơ sở thi của trường… để kịp thời hỗ trợ phụ huynh và thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh tại trường Đại học Lạc Hồng những thông tin cần thiết. Trước đó, các bạn đoàn viên, sinh viên của trường đã tỏa đi khắp mọi nẻo đường tại thành phố Biên Hòa để liên hệ tìm chỗ trọ cho thí sinh ở xa. Đã có hơn 500 chỗ trọ, trong đó hơn 100 chỗ trọ miễn phí cho thí sinh. Ngoài ra, kí túc xá của trường cũng cung cấp hàng trăm chỗ trọ miễn phí cho các thí sinh ở xa.
 

Sáng ngày 3/7/2011, các thí sinh đã có mặt tại 4 địa điểm thi của trường Đại học Lạc Hồng để làm thủ tục dự thi. Một số thông tin sai sót trên giấy báo dự thi cũng được các thí sinh chỉnh sửa ngay tại phòng Đào tạo trong sáng ngày hôm nay.

 

Hình ảnh ngày thi tuyển sinh đầu tiên:

 

Ths Lâm Thành Hiển - Trưởng điểm thi Hội đồng Cơ sở 1 lưu ý giám thị những việc cần làm trong ngày đầu tiên

 

Thầy Huỳnh Cao Tuấn - Phó trưởng điểm thi sinh hoạt quy chế tại Hội đồng

 

Hình ảnh giám thị trong ngày sinh hoạt hội đồng đầu tiên

 

 

 

Các thầy cô giám thị nhắc nhở thí sinh những điều cần thiết trong kỳ thi tuyển sinh năm 2011

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,681,421       1/770