Tiêu điểm

Ngày thi đầu tiên của đợt tuyển sinh thứ 2 tại trường Đại học Lạc Hồng


Ngày thi đầu tiên của kỳ thi tuyển sinh vào Đại học Lạc Hồng năm 2011 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với số lượng thí sinh đăng ký dự thi đông hơn so với đợt 1 (3271 thí sinh), lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng đã yêu cầu ban tuyển sinh cũng như các hội đồng tuyển sinh của trường chuẩn bị kỹ phòng thi, đề thi, cán bộ coi thi và các giấy tờ liên quan… nhằm đảm bảo cho kỳ thi diễn ra thuận lợi.
Các thí sinh vừa mới trải qua kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông đã bước tiếp vào kỳ thi tuyển sinh đại học nên không tránh khỏi nhiều áp lực. Chính vì thế, khi sinh hoạt hội đồng, các trưởng điểm thi của trường đã nhắc giám thị động viên thí sinh bình tĩnh, tự tin làm bài, điền đầy đủ các thông tin trên tờ giấy thi, thông báo những điều thí sinh cần lưu ý khi làm bài thi (nhất là đối với môn thi trắc nghiệm) để các em hoàn thành bài thi một cách tốt nhất. Đối với những thí sinh bị thất lạc hoặc quên giấy báo dự thi, giấy tờ tùy thân, hội đồng thi của trường đã nhanh chóng giải quyết ngay đầu giờ giúp các em yên tâm làm bài.
Theo thống kê của hội đồng tuyển sinh trường Đại học Lạc Hồng số lượng thi sinh có mặt trong buổi thi sáng ngày 8/7/2011 là 2590 thí sinh (đạt tỷ lệ 79,18%), số lượng thí sinh có mặt chiều ngày 8 là 2580 thí sinh (đạt tỷ lệ 78,87%).

 

Hình ảnh ngày thi đầu tiên của đợt II:

 

 

Sinh hoạt hội đồng tại cơ sở 5

 

 

 

Giám thị kiểm tra kỹ thông tin thí sinh tước khi cho vào phòng thi

 

Hình ảnh hội đồng tuyển sinh cơ sở 5

 

Và hội đồng tuyển sinh cơ sở 1

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,679,335       5/770