Tiêu điểm

Báo cáo tiến độ NCKH sinh viên khoa Điện - Điện tử năm học 2011 - 2012

 Sáng ngày 07/10/2011, Khoa Điện – Điện tử trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức báo cáo tiến độ nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2011.

Tham gia báo cáo nghiên cứu khoa học sinh viên khoa Điện – Điện tử năm nay có 10 đề tài của sinh viên khóa 07 (07 DV111, 07 Đ111, 07 TD 111). Trực tiếp PGS TS Hoàng Đình Chiến – trưởng khoa Điện Điện tử cùng các giảng viên trong khoa tham dự và có những góp ý cụ thể cho từng đề tài. Với mỗi đề tài báo cáo, thầy đều yêu cầu sinh viên trình bày rõ những nội dung đã làm được, công việc tiếp theo là gì và khi nào thì hoàn tất… Có những đề tài PGS TS Hoàng Đình Chiến yêu cầu sinh viên giải thích rõ từng sơ đồ, cấu tạo và đặt ra nhiều hướng xử lý khác để sinh viên nghiên cứu thêm. Thầy nhấn mạnh: tất cả các đề tài phải đảm bảo tính hiệu quả trong thực tế sản xuất thì mới đạt yêu cầu. Khoa sẽ không chấp nhận bất cứ đề tài nào làm chống đối, không có tính ứng dụng.
 
Với sự kiểm tra kỹ lưỡng và đề ra yêu cầu đạt được cụ thể đối với mỗi đề tài, Khoa Điện Điện tử hy vọng sẽ giúp sinh viên của mình tìm được hướng nghiên cứu thích hợp, đạt hiệu quả ứng dụng cao từ đó từng bước xây dựng được phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên thật sự chất lượng.
 
Hình ảnh buổi báo cáo tiến độ:
 
Sinh viên Nguyễn Hồng Nhật báo cáo tiến độ làm đề tài "Bộ cảnh báo mạng điện"
 
Sinh viên Trần Thị Phương và Bùi Huy Bình báo cáo đề tài "Nghiên cứu điều khiển thay đổi độ cao của mô hình bay dùng máy tính"
 
 
Thầy Hoàng Đình Chiến chăm chú lắng nghe và có những góp ý để hướng sinh viên tìm ra phương án làm hợp lý nhất
 
Giảng viên và sinh viên của khoa cùng tham gia buổi báo cáo tiến độ nghiên cứu của sinh viên

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,677,296       6/768