Tiêu điểm

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khoa Cơ Điện

Chiều ngày 24/11/2011, Khoa Cơ điện trường đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2010 – 2011 và trao bằng tốt nghiệp khoá 2006.
 
Năm học vừa qua, Khoa Cơ Điện là một đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và các sân chơi công nghệ. Với 5 đề tài nghiên cứu khoa học của giáo viên, 15 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, năm học 2010 – 2011, khoa Cơ Điện đã có nhiều đề tài chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp. Có thể kể đến các đề tài nổi bật như: “Máy đo lực Torque” và “Máy lắp ráp sản phẩm Roller Cap” chuyển giao cho công ty Plus Việt Nam; đề tài “Máy uốn thép tự động” chuyển giao cho DNTN Tiến Bảo. Đây cũng là các đề tài giành được một giải Nhất, hai giải Nhì tại Hội nghị nghiên cứu khoa học cấp trường đồng thời cũng đoạt 2 giải Nhất, một giải Nhì tại hội thi sáng tạo khoa học do Sở Khoa học tỉnh Đồng Nai tổ chức. Năm học 2010 – 2011 cũng là năm tiếp tục ghi dấu thành công của khoa Cơ Điện tại cuộc thi sáng tạo Robocon trong nước và quốc tế, triển lãm khoa học công nghệ Robocon Tech – show, cuộc thi xe tiết kiệm nhiên liệu do Honda tổ chức…
 
Với những thành tích cao trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong năm học vừa qua, tập thể sư phạm khoa Cơ Điện vinh dự nhận Huân chương lao động Hạng Ba và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài đánh giá cao thành tích đạt được của khoa Cơ Điện trong năm học 2010 – 2011. Thầy chúc khoa sang năm học 2011 - 2012 phát huy tốt nhất thành tích và thế mạnh của mình để đạt được nhiều thành công hơn nữa, góp phần tích cực vào việc nâng cao uy tín và thành tích của trường trong mọi lĩnh vực.
 
Buổi lễ cũng ghi dấu ấn trong cuộc đời 43 sinh viên khoá 2006 khi đón nhận tấm bằng kỹ sư sau hơn năm miệt mài đèn sách.
 
Hình ảnh lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khoa Cơ Điện:
 
NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 
và trao bằng khen cho tập thể giảng viên khoa Cơ Điện
 
TS Nguyễn Ngọc Phương trao bằng khen cho sinh viên có thành tích học tập tốt
 
 
Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp từ tay thầy trưởng Khoa
 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,995,582       7/507