Tiêu điểm

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khoa Điện - Điện tử

 

Chiều ngày 25/11/2011, Khoa Điện – Điện tử trường đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2010 – 2011 và trao bằng tốt nghiệp khoá 2006.
 
Trong báo cáo tổng kết hoạt động của khoa Điện – Điện tử năm học 2010 – 2011, PGS.TS Hoàng Đình Chiến nêu bật thành tích của khoa trong đào tạo và nghiên cứu khoa học. Những đổi mới trong chương trình đào tạo trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết sau khi tốt nghiệp. Chính vì thế năm học vừa qua những sinh viên khoá 07 đi lao động thực tế tại công ty Thiết bị điện Sài Gòn được công ty đánh giá là nhóm có năng lực nhất trong số các sinh viên đến từ các trường Đại học Công nghiệp, Đại học Kỹ thuật Công nghệ, Đại học Nguyễn Tất Thành… Trong năm học này, Khoa Điện Điện tử có3 đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường, 2 đề tài báo cáo tại hội nghị Fair và 2 đề tài báo cáo tại hội nghị công nghệ thông tin và truyền thông toàn quốc.  Đây cũng là năm đánh dấu thành công của khoa Điện – Điện tử tại sân chơi sáng tạo Robocon khi có tới 5 đội tuyển vào vòng chung kết toàn quốc trong đó đội tuyển LHB7 đã mang vinh quang về cho trường đại học Lạc Hồng khi đoạt chức vô địch Việt Nam và giải Ba Robocon Châu Á Thái Bình Dương.
 
Với những thành tích xuất sắc trên, năm học 2010 – 2011, tập thể sư phạm khoa Điện – Điện tử vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng Ba và bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai.
 
Cũng tại buổi lễ, Khoa Điện – Điện tử đã tiến hành trao bằng khen cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư khoá 2006. Với những tân kỹ sư khoa Điện – Điện tử, buổi lễ hôm nay là dấu mốc đặc biệt đáng nhớ trong cuộc đời sinh viên, đánh dấu sự khởi đầu mới với những khát vọng và thử thách lớn hơn.
 
Hình ảnh lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp khoa Điện - Điện tử:
 
 
Toàn cảnh buổi lễ
 
PGS.TS Hoàng Đình Chiến tặng hoa cảm ơn sự quan tâm của Ban giám hiệu Nhà trường
 
Các giảng viên khoa Điện - Điện tử có thành tích nghiên cứu khoa học nhận bằng khen tại buổi lễ
 
 
Khen thưởng sinh viên có thành tích nghiên cứu và học tập tốt
 
 
 
Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,994,262       6/499