Tiêu điểm

Chào mừng Robocon Lạc Hồng chiến thắng trở về

 

Thông tin đội tuyển Robocon Lạc Hồng lần thứ 3 liên tiếp đoạt chức vô địch cuộc thi sáng tạo Robocon Việt Nam đã làm nức lòng thầy và trò trường Đại học Lạc Hồng cũng như nhân dân Đồng Nai và những ai yêu mến các đội tuyển Robocon trường Đại học Lạc Hồng. Trưa ngày 14/5/2012, Ban giám hiệu Nhà trường cùng lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm trường Đại học Lạc Hồng đã có mặt tại phòng B203 chào đón các đội tuyển Robocon Lạc Hồng chiến thắng trở về.
 
Niềm vui mừng và hân hoan hiện rõ trên gương mặt của từng thành viên đội tuyển. Các em đã trải qua 7 ngày thi đấu căng thẳng và hồi hộp, gay cấn và quyết liệt vì tất cả các đội tuyển lọt vào vòng chung kết cuộc thi sáng tạo Robocon toàn quốc đều là những đối thủ nặng ký. Niềm vui vì được tham gia một sân chơi lớn càng nhân lên gấp bội khi LH CATUS 2 một lần nữa ghi tên trường Đại học Lạc Hồng vào ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.
 
Trong buổi chào đón đoàn quân chiến thắng trở về, NGƯT. TS Đỗ Hữu Tài đã có những tâm sự thật xúc động. Thầy cho biết dù không trực tiếp theo dõi các đội tuyển robocon thi đấu tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, thành phố Hồ Chí Minh nhưng thầy và các thầy cô khác luôn hồi hộp theo dõi diễn biến của từng ngày thi đấu. 12 đội tuyển cùng lọt vào vòng chung kết toàn quốc cuộc thi sáng tạo robocon Việt Nam vừa là niềm vui, niềm tự hào nhưng cũng vừa tạo ra những áp lực không nhỏ cho thầy và trò trường Lạc Hồng. Thầy rất vui khi chứng kiến sinh viên trường Đại học Lạc Hồng thi đấu hết mình và để lại dấu ấn sâu đậm tại một sân chơi lớn của sinh viên Việt Nam.  Hy vọng các em sẽ thể hiện tốt hơn nữa tại sân chơi lớn hơn, đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Sáng tạo Robocon Châu Á Thái Bình Dương.
 
Các thầy cô vui mừng chào đón đoàn thi đấu
 
Ths Nguyễn Bá Thuận báo cáo quá trình thi đấu của 12 đội tuyển robocon trường Đại học Lạc Hồng tại vòng chung kết toàn quốc
 
Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng chiến thắng của Robocon Lạc Hồng
 
Người hùng của Robocon Lạc Hồng 2012: LH CATUS 2
 
 
 
 
 
và các thành viên trong đội tuyển thi đấu Robocon Lạc Hồng 2012 chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường
 
Đội ngũ chỉ đạo viên tâm huyết của robocon Lạc Hồng

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,666,543       33/795