Tiêu điểm

Tập huấn công tác coi thi nhằm hướng đến một mùa thi chất lượng

 

 Đảm bảo chất lượng thi cử là một trong những yêu cầu để bảo đảm và nâng cao chất lượng đào tạo. Từ khi thành lập đến nay, trường Đại học Lạc Hồng luôn coi trọng và thực hiện tất cả các biện pháp nhằm đảm bảo một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và chất lượng.
 
Đối với Đại học Lạc Hồng, công tác tổ chức thi học kỳ cũng như thi tốt nghiệp và tuyển sinh đầu vào đều tiến hành theo một quy trình chặt chẽ. Đầu mỗi đợt thi, phòng Đào tạo của trường thường tổ chức tập huấn công tác coi thi đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhằm đảm bảo tất cả cán bộ coi thi đều được phổ biến cụ thể quy chế thi.
 
Sáng ngày 18/5/2012, tại hội trường A301, cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường đã có mặt để tham dự đợt tập huấn quy chế thi cho mùa thi năm nay. Ngoài nội dung quy chế được chuyển đến tận tay từng cán bộ giảng viên, lãnh đạo phòng Đào tạo còn trực tiếp tập huấn công tác coi thi, cách xử lý những tình huống diễn ra trong quá trình thi… và giải đáp thắc mắc của cán bộ tham dự tập huấn.
 
Hy vọng cùng với các khâu chuẩn bị đề thi và cơ sở vật chất khác, công tác tập huấn cán bộ coi thi sẽ góp phần đảm bảo một mùa thi thật sự chất lượng.
 
 
 

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,666,454       27/795