Tiêu điểm

Đội tuyển robocon Lạc Hồng trở về

Đoạt giải Nhì cuộc thi Robocon Châu Á Thái Bình Dương năm 2012 là một thành tích đầy tự hào của đội tuyển Robocon Lạc Hồng – Đồng Nai khi xuất sắc vượt qua các đội tuyển mạnh đến từ Nhật Bản, Thái Lan… Thông tin hoạt động của đoàn từ lúc đặt chân xuống sân bay Hồng Kông cho đến khi đoạt ngôi vị Á quân của cuộc thi đều được Ths Lâm Thành Hiển liên tục cập nhật về ban biên tập Website của trường làm thoả lòng những ai yêu mến đội tuyển của chúng ta mà không có cơ hội sát cánh cùng đội tuyển trong những ngày thi đấu trên đất bạn.

Chính vì thế, khi biết thông tin đoàn thi đấu hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12h đêm thứ ba ngày 21/8/2012, nhiều thầy cô và các bạn sinh viên đã đăng ký đi đón đoàn không kể sự bất tiện về thời gian.

10h đêm, Ths Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Trần Minh Mẫn – trưởng phòng Tổ chức hành chính, thầy Hồ Viễn Phương – phó trưởng phòng Đào tạo, Thầy Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng NCKH-Sau đại học cùng các thầy cô và các bạn sinh viên đã tập trung tại cơ sở 1 trường Đại học Lạc Hồng đi đón đoàn. Trong cuộc nói chuyện suốt hành trình đi sân bay Tân Sơn Nhất và lúc chờ đón đoàn ra ngoài, câu chuyện về chiến thắng của đội tuyển LH CATUS tại đấu trường quốc tế trở thành tâm điểm. Trong mắt ai cũng lấp lánh niềm tự hào. Dù không chạm tay vào ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng những hình ảnh đẹp mắt của đội tuyển tại giải đấu và những chiến thắng tuyệt đối tại cuộc thi này đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Niềm vui vỡ oà trên gương mặt của các thành viên trong đội tuyển khi nhận được tình yêu thương và chào đón của mọi người sau một chuyến bay dài.

Thầy cô và bạn bè tập trung đón đội tuyển tại cửa ra vào

Niềm vui của đoàn thi đấu khi nhìn thấy thầy cô, bạn bè đang đón chờ mình

Đảng uỷ, Hội đồng Quản trị và Ban Giám Hiệu tặng đoàn lẵng hoa chúc mừng ngay tại sân bay

Chuyến xe trở về lúc nửa đêm ấm áp bởi niềm vui chiến thắng và tình yêu thương của thầy cô, bạn bè trường Lạc Hồng

Thu Hiền

Hồng Kông, Châu Á Thái Bình Dương, Đoạt giải


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,660,906       64/1,050