Tiêu điểm

Hội thảo hợp tác phát triển công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam lần thứ XVI

Sáng ngày 24/8/2012, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thảo hợp tác phát triển công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT – TT) Việt Nam lần thứ XVI. Dự Lễ khai mạc, có Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Minh Hồng; Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí; đại diện các bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành phố trong cả nước; các hiệp hội, ngành nghề CNTT... Đại diện Ban Giám hiệu trường Lạc Hồng có NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng và một số thầy cô trong đoàn cùng 50 sinh viên Khoa CNTT  tham dự. Chương trình cũng đã trao tặng cho sinh viên khoa CNTT, trường Lạc Hồng 06 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng.

Hình 1: Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Minh Hồng phát biểu khai mạc

Trước đó, tối ngày 23-8, Hội chợ - Triển lãm về CNTT-TT đã chính thức khai mạc. Hội chợ nhằm mục đích giới thiệu những sản phẩm, giải pháp về CNTT-TT đáp ứng nhu cầu trong quản lý, cải cách hành chính nhà nước, quản lý sản xuất và ứng dụng trong đời sống dân sinh. Gian hàng triển lãm của trường Đại học Lạc Hồng được lãnh đạo các cấp, các chuyên gia, các đơn vị bạn tham quan và đánh giá cao về ứng dụng CNTT-TT vào các sản phẩm.

Hình 2: Lãnh đạo các đơn vị tham quan gian hàng triển lãm của Đại học Lạc Hồng

Bên cạnh đó, nhằm tuyên dương các em học sinh, sinh viên CNTT ưu tú của các trường trong địa bàn tỉnh, Ban Tổ chức đã trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên các trường Đại học Lạc Hồng, Đại học Đồng Nai, trường THPT Lương Thế Vinh. Trường Đại học Lạc Hồng có 06 sinh viên được nhận, trị giá 3 triệu đồng/suất, đây là nguồn khích lệ cũng như động viên tinh thần cho các bạn trong trong học tập và rèn luyện. Ngoài ra, chương trình trao tặng 02 máy vi tính và máy in cho Hội nạn nhân chất độc da cam và Hội người cao tuổi của tỉnh.

 

Hình 3: NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao tặng học bổng cho các em

Hình 4: Ban tổ chức tặng hoa và logo lưu niệm cho các đơn vị tài trợ
(NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan đứng thứ 2 từ trái sang)

P.Công tác sinh viên

hội thảo, công nghệ thông tin


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,660,856       55/968