Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng trao học bổng toàn phần cho học sinh Campuchia

Trường Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai) không chỉ là địa chỉ đào tạo tin cậy của phụ huynh và học sinh khắp cả nước mà còn là lựa chọn của tổng hội người Campuchia gốc Việt Nam trong nhiều năm nay. Nhằm giúp con em cộng đồng người Việt tại Campuchia có điều kiện học tiếng mẹ đẻ và những kiến thức chuyên ngành để sau này phát triển cộng đồng người Việt tại Campuchia, trường Đại học Lạc Hồng đã phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai cấp học bổng toàn phần cho các em vào đầu mỗi năm học.

Trong buổi làm việc với Sở ngoại vụ tỉnh Đồng Nai và tổng hội người Campuchia gốc Việt Nam vào sáng ngày 10/10/2012, trường Đại học Lạc Hồng đã đón 5 sinh viên Campuchia tại các tỉnh Phnom Penh, Kampot, Stưng Treng, Prey Veng.

Niềm vui của các bạn sinh viên người Campuchia gốc Việt khi đến trường Đại học Lạc Hồng

Tham gia tiếp đoàn và đón các em sinh viên có TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, Thầy Lưu Ngọc Cương – Phó trưởng phòng Đào tạo trường Đại học Lạc Hồng, Ths Võ Hồng Bảo Châu – Phó trưởng Khoa Công nghệ Thông tin, cô Lê Thị Hiếu – trưởng ban quản lý Khu nội trú.

Thầy Lưu Ngọc Cương – Phó trưởng phòng Đào tạo cho biết: “Năm học 2012 – 2013, trường Đại học Lạc Hồng sẽ trao học bổng toàn phần cho 5 em sinh viên (1 em học ngành Kế toán – Kiểm toán, 4 em học ngành Công nghệ Thông tin). Nhà trường đã bố trí cho 5 em sinh viên được sống chung với các sinh viên người Việt Nam trong ký túc xá của trường nhằm giúp các em có cơ hội nâng cao khả năng tiếng Việt. Đồng thời cán bộ giảng viên khoa Kế toán – Kiểm toán và khoa Công nghệ Thông tin cũng nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ các em trong quá trình học, tạo điều kiện để các em có cơ hội học tập như bạn bè khác trong lớp”.

Thầy Lưu Ngọc Cương phát biểu tại buổi đón nhận 5 sinh viên Campuchia

TS Nguyễn Thị Thu Lan đại diện lãnh đạo Nhà trường tiếp đoàn và chào mừng 5 sinh viên đến học tập tại trường Lạc Hồng

Thu Hiền

học bổng, sinh viên campuchia


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,658,579       1/826