Tiêu điểm

Thanh thiếu niên tỉnh Gyeongnam-HQ giao lưu tại trường

Trong tuần vừa qua, trường Đại học Lạc Hồng đã tiếp đoàn thanh thiếu niên tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc) đến thăm và giao lưu tại trường.

Tiếp đón đoàn có NGƯT.Ts Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT.Ts Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng, Ths. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị và gần 100 sinh viên ngành Hàn Quốc học, khoa Đông Phương tham dự.

Buổi giao lưu diễn ra trong bầu không khí thân thiện, vui tươi và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với những thành viên tham dự chương trình.

Buổi giao lưu giữa đoàn thanh thiếu niên tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc) với thầy và trò trường Đại học Lạc Hồng là điều kiện tốt để chúng ta hiểu biết về văn hóa phong tục tập quán của cả hai nước, nhất là chủ trương đào tạo mở rộng, nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế về giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là điều kiện thuận lợi để hai tỉnh Đồng Nai (Việt Nam) - Gyeongnam (Hàn Quốc) đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hữu nghị đã xây dựng từ nhiều năm qua.

Sở Giáo dục tỉnh Đồng Nai (Việt Nam) và Sở Giáo dục tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc) đã thiết lập mối quan hệ hợp tác hữu nghị thông qua các chuyến thăm và làm việc của lãnh đạo hai đơn vị. Mối quan hệ này ngày càng gắn bó hiệu quả và mật thiết hơn với việc tỉnh Đồng Nai đã cử cán bộ, giáo viên sang tỉnh Gyeongnam học tập và bồi dưỡng kiến thức chuyên môn về tin học, ngoại ngữ và ngược lại. Đặc biệt, từ 2006 đến nay, trường Đại học Lạc Hồng đã có 25 sinh viên theo học thạc sĩ và đào tạo ngắn hạn tại Đại học nữ Seoul Hàn Quốc.

P.Công tác sinh viên

giao lưu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,658,657       4/826