Tiêu điểm

Sinh hoạt câu lạc bộ TCM tháng 10 với chủ đề: Người phụ nữ tôi yêu

Ngày 28/10/2012 vừa qua, câu lạc bộ Tuyên truyền ca khúc cách mạng (viết tắt là TCM) đã có buổi sinh hoạt tại hội trường E501- cơ sở 3. Với chủ đề tháng 10 “Người phụ nữ tôi yêu” bao gồm các ca khúc viết về một nửa tuyệt vời của thế giới, ca ngợi những đức tính, phẩm hạnh, nét duyên dáng vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam.


Sân khấu với những cây đàn sinh viên mang lại sự gần gũi trong buổi sinh hoạt

TCM là cái tên còn khá mới mẻ đối với các bạn sinh viên trường Lạc Hồng, mặc dù vậy chỉ trong hai tuần phát động, có hơn 50 tiết mục đăng ký và 30 tiết mục có sự đầu tư tốt nhất đã được lựa chọn biểu diễn. Với những thanh âm sống động và đa màu sắc đã tạo nên một buổi sinh hoạt mang nhiều hương vị khác nhau.

Tại buổi sinh hoạt, thầy Cao Phan Quang chủ nhiệm câu lạc bộ TCM đã có những trao đổi để tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên, tập hợp và quy tụ các bạn sinh viên yêu thích văn nghệ, chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên khi tham gia vào TCM. Qua đó các bạn sẽ được hướng dẫn kỹ năng chọn bài, bè phối, kỹ thuật thanh nhạc và kinh nghiệm sân khấu…. Tại chương trình cũng là buổi ra mắt hội Acoustic Lạc Hồng chuyên dành cho các bạn yêu thích guitar và bộ gõ, giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc giải trí cũng như thể hiện niềm đam mê sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

 Sự đan xen giữa biểu diễn nhạc nền và đệm Acoustic liên tục tạo cảm giác khác lạ cho người nghe

Với tần suất một tháng một lần với chủ đề gắn liền với những ngày lễ kỉ niệm, những chủ đề về cuộc sống và những điều quen thuộc gắn bó với sinh viên, giúp cho các bạn thử sức với nhiều thể loại khác nhau.

Chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời có chuyên môn về chia sẻ để giúp các bạn hoàn thiện tốt hơn các kỹ năng, hình ảnh trên là Thanh Tuyền, hiện đang công tác tại đoàn ca múa nghệ thuật Bình Dương

Đêm nhạc khép lại với những phản hồi tốt từ các bạn sinh viên đến tham dự, hứa hẹn sẽ có những điều thú vị và bất ngờ trong đêm sinh hoạt tháng 11 với chủ đề “Người lái đò” tri ân ngày nhà giáo Việt Nam và mừng kỷ niệm 15 năm thành lập trường.

P.Công tác sinh viên

câu lạc bộ, sinh hoạt, văn nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,658,632       2/826