Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng họp mặt xuân Qúy Tỵ

Sau những ngày nồng ấm bên gia đình và người thân, để bắt đầu một năm mới đang đón chờ Trường Lạc Hồng nói chung và mỗi CB,GV,NV nói riêng. Sáng ngày 19/02/2013 Đại học Lạc Hồng tổ chức họp mặt đầu năm tại hội phòng A301 và bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm mới. Trong bầu không khí hân hoan và náo nhiệt, buổi họp mặt chào đón sự có mặt của Ông Nguyễn Trùng Phương _ Bí thư Đảng ủy nhà trường; NGND.TS Đỗ Hữu Tài _ CT.HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Diệp Cẩm Thu _ Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng. Cùng toàn thể quý thầy cô trong BLĐ, BGH và tập thể CB,GV,NV trường Đại học Lạc Hồng.

BLĐ,BGH khai rượu mừng xuân thắng lợi

Là một thông lệ thường niên, buổi họp mặt cũng là cơ hội để tập thể sư phạm nhà trường chia sẽ cùng nhau những câu chuyện đầu xuân; chung vui ly rượu mừng năm mới; thông qua đó sẽ có những bước chuẩn bị tốt nhất cho một năm nhiều khởi sắc mới.

Trong ngày họp mặt đầu năm thầy Đỗ Hữu Tài đã gửi đến toàn thể CB,GV,NV những lời chúc an lành, gửi gắm vào đó những kỳ vọng năm mới thành đạt, tiếp tục chung tay bền trí vì sự phát triển vững trãi, mang về nhiều thắng lợi cho Đại học Lạc Hồng. Với những lời chúc tốt đẹp và sự quan tâm sâu sắc từ phía BLĐ – BGH nhà trường, chúng ta tin rằng đây sẽ là năm để mỗi cá nhân nói riêng và tập thể nhà trường cùng gặt hái nhiều điều như ý.

Thầy Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng năm mới

Thầy Phan Thành Nam_ Khoa KTKT làm náo nhiệt hội trường bằng bài ráp chúc xuân vui nhộn

Nhâm Thìn bước qua, nếu có những duyên may chưa thành hiện thực hay những chuyện không như ý muốn, mỗi chúng ta hãy vẫy tay chào tạm biệt tất cả để đón năm Qúy Tỵ như ý cát tường bằng sức khỏe mới, tài lộc mới, thành công mới. Khép lại chương trình họp mặt đầu năm tập thể sư phạm nhà trường đã hứa quyết tâm mang về nhiều thành tựu mới và cùng BGH đón nhận những lộc xuân như ý, những phong bao lì xì đỏ rực như dự đoán một năm tài lộc, vạn cát đến với từng thành viên của Đại học Lạc Hồng.

Một số hình ảnh chào năm mới của nhà trường
Diễm Nhi

xuân, họp mặt, Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,670,281       9/767