Tiêu điểm

Lễ tổng kết năm học 2007-2008 và phát bằng tốt nghiệp Khoa Đông Phương, Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế.

Sau chương trình văn nghệ chúc mừng những tân cử nhân, Ths. Bùi Thị Thu Thủy – Phó trưởng Khoa Đông Phương đã phát biểu tổng kết năm học 2007 -2008 và trình bày phương hướng hoạt động của Khoa năm học 2008 – 2009. Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, TS Trần Hành chúc mừng những tân cử nhân của Khoa và bày tỏ niềm vui khi thấy những thế hệ học trò lần lượt ra trường góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước. Thầy cũng bày tỏ một trong những quan tâm hàng đầu của lãnh đạo nhà trường trong thời gian tới là xây dựng  cơ sở vật chất và xây dựng đội ngũ cán bộ chất lượng cho khoa Đông Phương. Thầy mong những sinh viên có thành tích học tập tốt sau khi tốt nghiệp sẽ ở lại Khoa công tác, học tập và tiếp tục công việc bồi dưỡng cho những thế hệ sau góp phần xây dựng Khoa Đông Phương ngày càng vững mạnh, trở thành một trong những Khoa hàng đầu của trường.

 

Múa Nhật Bản chào mừng lễ Tốt nghiệp của Khoa Đông Phương

 

Đại biểu tham dự buổi lễ của Khoa

 

Ths. Bùi Thị Thu Thủy phát biểu tổng kết năm học 2007 -2008

 

TS Trần Hành trao giấy khen cho giáo viên của Khoa

 

ThS Bùi Thị Thu Thủy tặng bằng khen cho những sinh viên có thành tích tốt

 

Cùng thời gian này tại nhà hàng Cọ Dầu – Phường Bửu Long cũng diễn ra lễ tổng kết năm học 2007 - 2008 và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa VII, VIII Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế. Tham dự lễ có TS. NGƯT Đỗ Hữu Tài – CT Hội đồng Quản trị, TS Nguyễn Văn Nam – Trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, đại diện lãnh đạo một số trường bạn, đại diện doanh nghiệp liên kết với Khoa cùng các thầy cô và sinh viên trong Khoa. Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ TS. NGƯT Đỗ Hữu Tài hoan nghênh những thành tích mà Khoa đạt được trong thời gian qua đồng thời đưa ra hướng phát triển cho Khoa trong năm học mới. Thay mặt các thầy cô và nhân viên Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, TS Nguyễn Văn Nam cảm ơn sự chỉ đạo của Nhà trường và hứa sẽ cùng tập thể cán bộ nhân viên, giáo viên hoàn thành tốt những nhiệm vụ Nhà trường đã giao. Long trọng và không kém phần sôi nổi là phần lãnh đạo Khoa trao bằng tốt nghiệp cho những tân cử nhân Khóa VII, VIII.

 

Không khí của buổi lễ phát bằng tốt nghiệp.

 

TS Nguyễn Văn Nam thay mặt cán bộ giáo viên trong khoa cảm ơn lãnh đạo nhà trường

 

PGS.TS Hoàng Thị Chỉnh trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

 

Xin chúc mừng những tân cử nhân – những người sẽ góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước giàu đẹp, hiện đại và văn minh.   

Thu Hiền

tốt nghiệp, kinh tế, năm học, quản trị, quốc tế, tổng kết, đông phương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,718,318       1/571