Tiêu điểm

Hội nghị Nghiên cứu Khoa học của sinh viên ĐH Lạc Hồng lần thứ 11

Tham dự buổi báo cáo Nghiên cứu Khoa học có TS Trần Hành – Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng; Ths Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công Đoàn nhà trường; Ths  Nguyễn Hồ Xuân Hương – Bí thư Đoàn trường; đại diện các Công ty, Xí nghiệp có đề tài tham gia báo cáo, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong toàn trường… Ngoài ra, các cơ quan truyền thông, báo, đài ở Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh cũng đến tham dự.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS Trần Hành đã tổng kết thành quả của những Hội nghị Nghiên cứu Khoa học trước đó và chúc mừng các bạn sinh viên có đề tài báo cáo trong Hội nghị Nghiên cứu Khoa học hôm nay. Sau khi phát động nghiên cứu khoa học lần 11, tại các khoa đã có 197 đề tài tham gia Hội nghị Nghiên cứu Khoa học của sinh viên. Qua báo cáo nghiên cứu khoa học tại các khoa được tổ chức từ ngày  1– 21 /12 /2008 cuối cùng chọn được 40 đề tài báo cáo trong hội nghị ngày hôm nay. Trong số 40 đề tài của sinh viên toàn trường tham gia báo cáo có 20 đề tài thuộc khối Kinh tế và xã hội, 20 đề tài thuộc khối kỹ thuật. Sau khi khai mạc Hội nghị, có 2 đề tài được báo cáo trong Hội đồng chung là: đề tài “Chương trình đánh giá đề thi trắc nghiệm” (của 2 sinh viên Lê Thị Minh Thi, Hứa Thị Hải Yến – Khoa Công nghệ Thông tin); đề tài “Khảo sát một số động từ đồng nghĩa thường gặp trong tiếng Hán hiện đại” (của sinh viên Phan Thế Anh – Khoa Đông Phương). Sau đó các tiểu ban sẽ làm việc riêng: Hội đồng Khoa học thuộc khối Kinh tế - Xã hội (do TS Trần Hành làm trưởng tiểu ban) làm việc tại phòng B304; Hội đồng Khoa học thuộc khối Kỹ thuật (do PGS.TS Trần Văn Lăng làm trưởng tiểu ban) làm việc tại phòng A301. Sau 15 giờ 30, hai tiểu ban tập hợp lại để thông báo kết quả và tổng kết Hội nghị.

Các báo cáo khoa học đã được trình bày trong các Hội đồng với nội dung phong phú, đa dạng, chất lượng tốt. Các đề tài được đánh giá rất nghiêm túc theo các quy trình được quy định, phải thông qua các phản biện và với tiêu chí có tính ứng dụng cao.

Hội nghị Nghiên cứu Khoa học của sinh viên Đại học Lạc Hồng lần thứ 11 đã diễn ra thành công, tiếp nối các Hội nghị Nghiên cứu Khoa học của sinh viên những lần trước tạo thành truyền thống tốt đẹp của các thế hệ sinh viên trường Đại học Lạc Hồng.

Một số hình ảnh của Hội nghị

 

TS Trần Hành phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Đại diện sinh viên tặng hoa cho 2 thầy trong hội đồng

 

sinh viên báo cáo đề tài “Chương trình đánh giá đề thi trắc nghiệm”

 

Các thầy cô trong hội đồng lắng nghe báo cáo

 

Không khí nghiêm túc và tập trung trong hội đồng thuộc tiểu ban khối Kinh tế - Xã hội

 

và sự tập trung, chăm chú lắng nghe báo cáo của các thầy cô và sinh viên ở tiểu ban thuộc khối Kỹ thuật

Thu Hiền

sinh viên, lạc hồng, nghiên cứu, nghiên cứu khoa học, hội nghị, khoa học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,718,536       1/571