Tiêu điểm

Trường ĐH Quang Trung (Bình Định) đến thăm và làm việc với trường ĐH Lạc Hồng

Ông Huỳnh Cao Tuấn – PGĐ Trung tâm Thông tin Tư liệu trường Đại học Lạc Hồng đã dẫn đoàn đi thăm phòng Server, phòng Multimedia, phòng máy, thư viện...đồng thời giới thiệu một số phần mềm quản lý của trường Đại học Lạc Hồng. Tuy mới thành lập được hơn 10 năm nhưng trường Đại học Lạc Hồng đã khẳng định được thương hiệu của mình và được đánh giá cao trong khối các trường Đại học ngoài công lập.

 Trong buổi làm việc, TS Trần Hành giới thiệu cơ sở vật chất của trường và một số dự án đang xây dựng. Thầy cũng nhấn mạnh mục tiêu, triết lý đào tạo của trường là “Đào tạo nhân lực, bên cạnh đó có vườn ươm nhân tài” để từ đó xây dựng chương trình đào tạo hướng đến sinh viên, khơi dậy tiềm năng của sinh viên. Sau đó hai trường cùng nhau trao đổi về một số vấn đề như: hướng xây dựng phát triển trường, hoạt động đào tạo, chuyển giao công nghệ…

Kết thúc buổi làm việc đại diện trường Đại học Quang Trung cảm ơn trường Đại học Lạc Hồng đã nhiệt tình tiếp đoàn. Hy vọng trong thời gian tới hai trường sẽ cùng nhau hợp tác để cùng phát triển, nâng cao thương hiệu.

Đoàn Đại học Quang Trung tham quan Thư viện trường

 

Hai trường cùng trao biểu tượng cho trường bạn

 

TS Trần Hành tặng quà lưu niệm cho  trường ĐH Quang Trung

 

Thu Hiền

lạc hồng, làm việc, quang trung, trường đh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,716,997       2/570