Tiêu điểm

Tư vấn tuyển sinh trường THPT Long Hải

Tại phòng B304 các học sinh đã lắng nghe TS Trần Hành – Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng giới thiệu về mục tiêu đào tạo, các ngành nghề đào tạo, những cơ hội của học sinh, sinh viên khi học tại trường. Với những đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại… trường Đại học Lạc Hồng đảm bảo tốt nhất về điều kiện học tập, nghiên cứu cho học sinh, sinh viên. Thầy chúc cho các bạn học sinh trường THPT Long Hải sẽ có những lựa chọn đúng đắn và thành công trên con đường mà mình đã lựa chọn. Sau khi lắng nghe những lời khuyên chân tình của TS Trần Hành các bạn học sinh trường THPT Long Hải  đã được xem một số video giới thiệu về trường Đại học Lạc Hồng và những phần mềm được trường chuyển giao công nghệ cho các đơn vị khác.

Tiếp đó, Ths Nguyễn Vũ Quỳnh  - Phó trưởng Khoa Cơ Điện, cô Nguyễn Hoàng Xuân Anh – Phó trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế giới thiệu vài nét về lịch sử hình thành và phát triển, chương trình đào tạo, các ngành nghề đào tạo, cơ hội việc làm…của hai Khoa.

Cũng trong chuyến thăm trường lần này các học sinh trường THPT Long Hải đã được các thầy cô dẫn đi thăm thư viện, phòng máy, phòng lắp ráp Robot… của trường. Các em còn được trực tiếp điều khiển những thiết bị Robot trong niềm thích thú.

Kết thúc buổi tư vấn Ths Nguyễn Vũ Quỳnh cảm ơn quý thầy cô và các em học sinh trường THPT Long Hải đã đến thăm trường và lắng nghe tư vấn. Thầy chúc các bạn thành công trong những kỳ thi quan trọng sắp tới và thi đậu vào những trường mà các em yêu thích.  

Một số hình ảnh của buổi tư vấn

 

Cô Nguyễn Hoàng Xuân Anh giới thiệu về Khoa Quản Trị Kinh tế Quốc tế

 

Các bạn học sinh đang chăm chú xem những thông tin tuyển sinh của trường

 

và trực tiếp tham quan phòng thực hành máy của Khoa Cơ Điện

 

các bạn chăm chú theo dõi các thiết bị robot

 

Niềm vui khi được tự tay điều khiển Robot

 

...và niềm say mê trước những sản phẩm của các anh chị sinh viên

Thu Hiền

tuyển sinh, long hải, tư vấn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,716,824       2/570