Tiêu điểm

Trường THPT Hùng Vương - Bình Thuận thăm trường ĐH Lạc Hồng và nghe tư vấn tuyển sinh

TS Trần Hành vui mừng chào đón thầy cô giáo và các em học sinh đã đến thăm trường. Để giúp các em có cái nhìn tổng quát về trường Đại học Lạc Hồng, TS Trần Hành đã giới thiệu về cơ sở vật chất, các ngành nghề đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ…của trường trong những năm qua. Đối với những học sinh lớp 12 thầy khuyên các em trước mắt nên tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp phổ thông rồi mới đến kỳ thi Đại học, Cao đẳng. Thầy cũng động viên các em giữ thái độ bình tĩnh trước các kỳ thi, cẩn thận khi làm bài. Một quan niệm thầy đã từng chia sẻ với các sinh viên Đại học Lạc Hồng và bây giờ chia sẻ với các em học sinh trường THPT Hùng Vương đó là có rất nhiều con đường để vào đời. Nếu không đậu Đại học ngay chúng ta có thể học Trung cấp, Cao đẳng, liên thông Đại học… Việc thi đậu Đại học mới chỉ là cái giấy thông hành cho các em vào đời, quan trọng là sự phấn đấu trong suốt quá trình học để tốt nghiệp ra trường và làm việc tốt.

Sau khi lắng nghe những lời dặn dò chia sẻ của TS Trần Hành các em được xem những đoạn video giới thiệu về trường, lắng nghe Ths Nguyễn Vũ Quỳnh giới thiệu về Khoa Cơ Điện và các khoa khác trong trường. Những câu hỏi được các em đặt ra chủ yếu xoay quanh vấn đề tìm hiểu ngành nghề đó học những gì, ra trường có thể làm ở những vị trí nào…

Trước khi ra về các em được dẫn đi tham quan Thư viện, phòng thực hành máy, xưởng chế tạo Robot của trường…Việc tiếp xúc trực tiếp với các thiết bị máy móc đã mang lại những niềm vui, niềm thích thú cho các bạn học sinh sau một buổi lắng nghe tư vấn.

 

Thầy hiệu trưởng Đinh Đình Chiến cùng các thầy cô dẫn đoàn đến thăm trường

 

 

 Các em học sinh chăm chú lắng nghe tư vấn

 

Ths Nguyễn Vũ Quỳnh dẫn các em thăm thư viện trường

 

và tham quan xưởng thực hành máy của Khoa Cơ Điện

 

Không chỉ các bạn nam mới đam mê những thiết bị rôbot...

 

...mà các bạn nữ cũng thích thú không kém.

 

Thu Hiền

tuyển sinh, lạc hồng, bình thuận, hùng vương, trường đh, tư vấn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,716,939       1/570