Tiêu điểm

Câu lạc bộ Tiếng Anh - Khoa Ngoại ngữ sinh hoạt chủ đề "CELLPHONE CULTURE"

Sáng ngày 13/04/2009 tại phòng E202 (Cơ sở 3) Câu lạc bộ đã sinh hoạt với chủ đề đang rất “hot” trên diễn đàn của trường trong thời gian qua đó là “văn hóa sử dụng điện thoại”. Tham gia sinh hoạt cùng các bạn sinh viên có cô Lê Thị Ngọc Hương – Phó trưởng khoa Ngoại ngữ, cô Phạm Thị Biên Hương, thầy Nguyễn Như Thắng, cô Phan Thị Như Anh…

Từ một tình huống sử dụng điện thoại trong giờ chiếu phim các bạn sinh viên đã thảo luận rất sôi nổi về văn hóa sử dụng điện thoại trong đời sống nói chung và trong giờ học, hội họp nói riêng. Ngoài ra các bạn cũng trình bày ý kiến của mình về văn hóa sử dung điện thoại của sinh viên thời gian qua để đưa ra những nhận xét, đánh giá chung… Sau phần thảo luận sôi nổi và trình bày ý kiến cô Phan Thị Như Anh – Người tham gia thảo luận cùng các nhóm trong suốt thời gian sinh hoạt đã nhận xét kết quả làm việc và thông qua “Quy định cấm sử dụng điện thoại trong giờ lên lớp, hội họp” của trường Đại học Lạc Hồng cho các bạn trong câu lạc bộ. Hy vọng sinh viên khoa Ngoại ngữ nói riêng và sinh viên trường đại học Lạc Hồng nói chung sẽ cùng nhau thực hiện tốt quy định này để chúng ta có một môi trường học tập nghiên cứu thật hiệu quả.

 

Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt

 

Các bạn chia nhóm và thảo luận theo từng nhóm

 

 

Cô Phan Thị Như Anh theo sát các nhóm trong quá trình thảo luận.

 

Song song tổ chức sinh hoạt cùng câu lạc bộ tiếng Anh, cũng trong buổi sáng ngày 13/04/2009, tại phòng E302 cuộc thi “English For Everyone” do Đoàn Hội sinh viên khoa Ngoại Ngữ tổ chức đã chính thức khởi động với ba đội thi hết sức sôi nổi.

 

và không khí sôi nổi của cuộc thi "English For Everyone"

 

Ban Giám khảo dễ thương và vui tính

 

Khán giả chăm chú lắng nghe câu trả lời của các đội chơi

 

Thu Hiền

câu lạc bộ, chủ đề, khoa ngoại, ngoại ngữ, sinh hoạt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,714,827       7/568