Tiêu điểm

Hội thảo quốc tế Kỹ nghệ Điện – Điện tử và Khoa học - Kỹ thuật giáo dục (ICSEVEN)

Hội thảo được tổ chức là kết quả của sự hợp tác quốc tế giữa: Đại học Lạc Hồng (LHU), Hiệp hội cải tiến học thuật Đài Loan Taiwan Association for Academic Innovation (TAAI) và Viện Kỹ nghệ Điện, Điện tử – phân viện thiết bị điện tử Đài Nam (IEEE). Hội nghị diễn ra trong 5 ngày 6-10/4/2019 tại Khách sạn Winsord Plaza – Số 18 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh.

LHU,

Đoàn đại biểu ĐH Lạc Hồng

ICSEVEN điểm đến của các nhà khoa học

Tại đây chào đón hơn 80 đại biểu là các nhà khoa học, nhà nghiên cứu làm việc trong môi trường học thuật với các kỹ nghệ gia làm việc trong môi trường công nghiệp trong các lĩnh vực khoa học, giáo dục, quản lý tài nguyên trên toàn cầu; phục vụ mục tiêu phát triển bền vững của xã hội.

Hội thảo quốc tế Kỹ nghệ Điện – Điện tử và Khoa học - Kỹ thuật giáo dục (ICSEVEN)

Hội thảo quy tụ các nhà khoa học đến từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và ĐH Lạc Hồng

Hội thảo là dịp đẩy mạnh giao lưu quốc tế giữa LHU với các đơn vị thuộc TAAI và IEEE thông qua hoạt động giới thiệu các bài báo khoa học liên quan tới năng lượng tái tạo, công nghệ pin, khoa học vật liệu, vi điện tử, khoa học máy tính, cơ khí và tự động hóa, thiết kế sáng tạo, khoa học quản lý, khoa học giáo dục và STEM thuộc các đơn vị nghiên cứu trong phạm vi quốc tế. Đợt này LHU có 9 bài báo khoa học tham gia báo cáo.

Hội thảo quốc tế Kỹ nghệ Điện – Điện tử và Khoa học - Kỹ thuật giáo dục (ICSEVEN)

Đại diện đơn vị tổ chức , TS.Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng LHU phát biểu chào mừng

và trình bày bài báo trước hội thảo

Đại diện Trường ĐH Lạc Hồng có TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực (chuyên ngành IT); TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng (chuyên ngành Cơ điện); cùng các đại biểu là lãnh đạo Phòng Quan hệ Quốc tế, Trung tâm Nghiên cứu khoa học Ứng dụng, Khoa Cơ điện – Điện tử; Trung tâm Thông tin tư liệu.

Tăng cường liên kết giữa “Nghiên cứu, Đào tạo và Sản xuất”

Hội thảo đặc biệt đề cập đến nội dung: Xây dựng một diễn đàn trao đổi hợp tác khoa học công nghệ và giáo dục cho cộng đồng các chuyên gia, các nhà quản lý, nhà giáo dục và các kỹ nghệ gia quốc tế trong lĩnh vực khoa học, giáo dục, quản lý tài nguyên trên toàn cầu; Qua đó giới thiệu những kết quả nghiên cứu mới và các sản phẩm ứng dụng trong thực tiễn. Đặt mục tiêu tăng cường liên kết giữa “Nghiên cứu, Đào tạo và Sản xuất” trong lĩnh vực Năng lượng tái tạo và pin nhiên liệu; tăng cường chia sẻ và học hỏi giữa các hệ thống giáo dục trên thế giới nhằm tìm ra những thành phần cốt lõi cho sự thành công của quá trình học tập, ứng dụng thực tiễn và cơ hội kinh doanh. Qua hội thảo, BTC tiến hành đánh giá các công trình nghiên cứu đăng ký tham dự; Xét chọn các công trình có giá trị khoa học để đề xuất đăng trên các tạp chí SCI, SSCI uy tín.

LHU,

Là Trường ĐH ngoài công lập chú trọng đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) và xem đây là tiền đề để nâng cao chất lượng đào tạo. Nhiều đề tài NCKH đi sát nhu cầu thực tế, giàu triển vọng ứng dụng vào sản xuất và đời sống, cho thấy năng lực NCKH của trường được nâng lên đáng kể. Cùng với thế mạnh trong hoạt động nghiên cứu sáng tạo thể hiện qua thành tích trong sân chơi học thuật như: "Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương", "Shell Eco - marathon Asia", "NetRiders khu vực Asia Pacific and Japan"... Đặc biệt, muốn bắt kịp với xu thế đào tạo của các trường đại học uy tín trên thế giới trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, ĐH Lạc Hồng xác định mục tiêu đẩy mạnh hoạt động NCKH có hiệu quả. Hội nghị ICSEVEN 2019 là dịp để đội ngũ nhà khoa học trẻ của Trường có cơ hội tiếp xúc và đón đầu những bước tiến mới trong lĩnh vực Kỹ nghệ Điện – Điện tử và Khoa học - Kỹ thuật giáo dục. Song song đó đẩy mạnh các hoạt động giao lưu quốc tế, tranh thủ cơ hội tạo môi trường cho giảng viên và sinh viên Trường tiếp cận các học thuật mang tầm quốc tế.

NHI (Photo LHU)

Hội thảo quốc tế, Kỹ nghệ Điện – Điện tử, Khoa học - Kỹ thuật giáo dục (ICSEVEN)


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,118,824       1/492