Tiêu điểm

LH - WAO ổn định, thần tốc, nâng kỷ lục VCK Robocon 2019 lên 28s

Đêm thi thứ hai của vòng chung kết Robocon Việt Nam 2019 (VCK Robocon 2019) trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với nhiều kết quả đầy bất ngờ ở 2 bảng C và D. Góp mặt tại bảng D, LH-WAO để lại sự sửng sốt với người hâm mộ, trước màn "hỏa tốc" giành chiến thắng UuKhai ở giây 28. Chiến thắng quá mượt mà thể hiện rõ "đắng cấp" của "dàn ngựa chiến" qua những cú bật nhảy chuẩn xác và gọn gàng. Vẫn giống như đêm mở màn, tất cả các trận đấu tại bảng C và D đều có ít nhất một đội tuyển giành chiến thắng tuyệt đối Uukhai, do đó, với những đội tuyển không thể hoàn thành mốc này, việc đi tiếp vào vòng 1/8 gần như là không thể.

LH WAO

LH - WAO (áo xanh) nổi bật trong đêm thi cùng kỷ lục Uukhai 28s

Nhắc tới kỷ lục mới, không chỉ LH-WAO (Đại học Lạc Hồng) mà SPK-DELTA cũng là đội tuyển đạt được thành tích Uukhai 28 giây. Đáng chú ý, đại diện của Lạc Hồng duy trì ổn định thành tích này trong cả 3 lượt trận, từ đó giành vị trí nhất bảng D. Đáng tiếc cho đội tuyển SPK-DELTA khi không kịp thể hiện sớm sức mạnh của những chú robot đạt tốc độ hàng đầu tại cuộc thi Robocon năm nay. Sau hai lượt trận đầu gặp sự cố, phải tới lượt trận cuối cùng, SPK-DELTA mới cho thấy thành tích đáng nể và cũng là kỷ lục mới về thời gian hoàn thành chiến thắng tuyệt đối Uukhai ở 28 giây. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp vào vòng trong đã không còn cho họ.

LH - WAO ổn định, thần tốc, nâng kỷ lục VCK Robocon 2019 lên 28s

Cuộc chiến "săn" Uukhai tại mỗi trận đấu đang nóng dần lên

Cạnh đó lại nổi lên nhân tố bất ngờ là CĐHN - 01 (Cao đẳng Cơ điện Hà Nội) bảng C với 3 chiến thắng liên tiếp. Dù rất cố gắng nhưng XDSTAR01 (Đại học Xây dựng) không thể ngăn CĐHN - 01 hoàn thành Uukhai ở 154 giây sau 3 lượt ném Shagai. Không chỉ đánh bại SPK-DELTA (Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh) - một trong những ứng viên mạnh từ vòng loại phía Nam, CĐHN - 01 còn hạ gục DCN - VJC3 (Đại học Công nghiệp Hà Nội) - cũng là một đội mạnh tại khu vực phía Bắc - trong lượt trận cuối cùng. Kết quả, CĐHN - 01 giành vị trí nhất bảng C. Tạo "cú hích" với quá nhiều bất ngờ không thể đoán trước tại VCK Robocon Việt Nam 2019. Chính vì thế các đội được đánh giá là "chiến binh" thì càng không được ngủ quên trên chiến thắng, mọi tình thế đều có thể lật ngược trên sàn đấu.

LH - WAO ổn định, thần tốc, nâng kỷ lục VCK Robocon 2019 lên 28s

Đáng tiếc cho những đội lập thành tích Uukhai khi chưa tới 30s nhưng phải ngừng "cuộc đua"

D.N

LH - WAO ổn định, thần tốc, nâng kỷ lục VCK Robocon 2019 lên 28s


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,160,659       3/528