Tiêu điểm

Sinh hoạt chuyên đề “Nghệ thuật dung hòa công việc và gia đình”

Nhằm đẩy mạnh hoạt động phong trào của Công đoàn, giúp cán bộ nhân viên trường có thêm kỹ năng cân bằng giữa gia đình và công việc, chiều ngày 29/06/2009, Công Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Nghệ thuật dung hòa công việc và gia đình” do TS Tâm lý học Huỳnh Văn Sơn trình bày.

Phát biểu trong buổi họp mặt các công đoàn viên, cô Hồ Thị Hải Yến – Phó phòng tài vụ, Trưởng Ban Nữ công trường Đại học Lạc Hồng - nhấn mạnh vai trò đặc biệt quan trọng của hạnh phúc gia đình đối với cuộc đời mỗi con người. Chính vì ngày nay chúng ta dễ bị cuốn vào guồng quay của công việc, ít dành thời gian cho gia đình nên rất cần những kỹ năng sống để cân bằng giữa công việc và gia đình, giữ gìn hạnh phúc.

Với cách trò chuyện thân tình, gần gũi, TS Huỳnh Văn Sơn đã chia sẻ với các thầy cô những kinh nghiệm phân chia thời gian, kĩ năng chăm sóc gia đình, hoàn thành công việc… Không chỉ học tập kinh nghiệm sống, các thầy cô còn được tham gia các trò chơi đầy thú vị. Mỗi trò chơi đều mang ý nghĩa về sự chia sẻ công việc, thể hiện tình yêu thương giữa những người trong gia đình.

 Buổi họp mặt chuyên đề mang lại không khí vui vẻ, thoải mái và thu hút đông đảo cán bộ nhân viên trường tham gia. Hy vọng, thời gian tới Công đoàn trường tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của mình, thu hút được nhiều công đoàn viên cùng tham gia sinh hoạt.

  Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt

 

TS Huỳnh Văn Sơn (áo hồng) cùng các thầy cô trước khi nói chuyện chuyên đề

 

 

 

 

Thầy Nam và cô Mỹ Lệ góp vui chương trình văn nghệ.

 

 

Các thầy cô tham gia trò chơi  trong buổi sinh hoạt

 

TS Huỳnh Văn Sơn đang trao đổi với các đội chơi

 

 

Thu Hiền

chuyên đề, công việc, dung hòa, sinh hoạt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,710,041       2/558