Tiêu điểm

Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên trường Đại học Lạc Hồng lần thứ XII

               Hội nghị nghiên cứu khoa học của sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã trở thành hoạt động thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên hàng năm.
               Ngày 30/06/2009, Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ XII đã diễn ra tại hội trường A301. Trước khi diễn ra Hội nghị nghiên cứu khoa học cấp trường, các khoa đã tổ chức cho sinh viên báo cáo đề tài tại khoa. Từ hơn 200 đề tài đã báo cáo, Hội đồng đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học đã lựa chọn được 18 đề tài ra báo cáo tại Hội nghị nghiên cứu khoa học cấp trường.
               Đánh giá về các đề tài tham gia nghiên cứu khoa học lần này, TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường cho rằng các đề tài năm nay đã nắm vững được các phương pháp nghiên cứu, biết vận dụng nhiều phương pháp mới để đánh giá vấn đề. Thầy cũng nhấn mạnh điểm mới của các đề tài năm nay là nhiều sinh viên đã mạnh dạn đưa ra ý kiến, giải pháp giải quyết vấn đề với công ty, xí nghiệp nơi các em lao động thực tế và nhận được sự đánh giá cao của công ty. Đó cũng là niềm vui cho những người thầy trực tiếp dạy giỗ các em.
              Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ XII đã diễn ra thành công tốt đẹp, khẳng định hướng đi đúng của nhà trường trong hoạt động đẩy mạnh chất lượng đào tạo.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

 

Các bạn sinh viên mở đầu hội nghị bằng chương trình văn nghệ

 

TS Trần Hành phát biểu khai mạc Hội nghị

 

 

Các thầy cô trong Hội đồng đánh giá đề tài

 

Sinh viên Hoàng Xuân Hưng báo cáo đề tài "Giải pháp nhắm nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần Đại Á"

 

Cô Nguyễn Thị Huệ đặt câu hỏi phản biện cho bạn Hoàng Xuân Hưng

 

Sinh viên chuẩn bị bản tóm tắt đề tài cho các thầy cô trong Hội đồng trước khi báo cáo

 

Bạn Nguyễn Thị Mỹ Hương báo cáo đề tài "Một số giải pháp tăng cường quản lý Khoa học và Công nghệ trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu - Đồng Nai"

 

TS Trần Hành nhận xét đề tài của sinh viên Nguyễn Thị Mỹ Hương

 

Hội nghị thu hút đông đảo sinh viên tham gia
 

Thu Hiền

đại học, sinh viên, lạc hồng, nghiên cứu, nghiên cứu khoa học, hội nghị, học sinh, khoa học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,710,174       2/558