Tiêu điểm

Sinh viên Đại học Lạc Hồng chiến thắng trong cuộc thi “Đầu tư thử - Thắng tiền thật” do Sàn Giao dịch vàng thế giới tổ chức

Trong cuộc thi “Đầu tư thử - Thắng tiền thật” do Công ty cổ phần Tài chính Vàng Thế Giới tổ chức, thí sinh xuất sắc giành giải nhất chung cuộc và 03 giải nhất ngày với tổng giá trị giải thưởng lên đến 21 triệu đồng chính là sinh viên Lê Anh Tuấn lớp 07QT111 - Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế - trường Đại học Lạc Hồng.

Sinh ngày 13/07/1989, với tuổi đời còn rất trẻ nhưng cậu sinh viên năm II Khoa Quản Trị Kinh tế Quốc tế đã “bỏ túi” khá nhiều giải thưởng như: Giải Nhất cuộc thi “Sinh viên với nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp” do Khoa Tài chính Kế toán – Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức; Giải Khuyến khích cuộc thi “English For Everyone” do Khoa Ngoại ngữ tổ chức và gần đây nhất là Giải Nhất cuộc thi “Đầu tư thử - Trúng tiền thật” trên trang web Sàn Giao dịch vàng thế giới.

Là một sinh viên hoạt động rất tích cực trên diễn đàn trường Đại học Lạc Hồng, Lê Anh Tuấn luôn tham gia thảo luận những vấn đề học tập, nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu với các bạn. Tuấn cho biết, niềm đam mê của mình chính là các hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Cũng như rất nhiều sinh viên khác của trường, ngoài giờ học trên lớp, Tuấn còn tham gia làm thêm. Tất nhiên công việc hiện tại của cậu sinh viên ham học này cũng là để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Hiện tại, Tuấn đang làm nhân viên tư vấn giao dịch tại Sàn vàng Đồng Hưng Phát – GGB (Đồng Nai).
 
Cùng chung niềm đam mê với Lê Anh Tuấn là Lê Khắc Độ lớp 07QT112, Bùi Văn Thập lớp 07QT113. Cả ba đã lập nhóm học vừa để cùng nhau giải quyết những vấn đề trên lớp, nghiên cứu tài liệu, vừa để chia sẻ niềm đam mê trong lĩnh vực tài chính. Nhóm của Tuấn đã tham gia tích cực các cuộc thi ở trường và tạo được tiếng vang nhờ tinh thần học tập sôi nổi, cầu tiến và tất nhiên bằng những giải thưởng đạt được trong các cuộc thi. Trong cuộc thi “Đầu tư thử - Trúng tiền thật” do Công ty cổ phần Tài chính Vàng Thế Giới tổ chức, với sự ủng hộ và hỗ trợ của nhóm, Lê Anh Tuấn đã xuất sắc giành chiến thắng. Ngày 31/07/2009, Tuấn cùng với nhóm bạn của mình sẽ tham dự lễ: “Trao giải thí sinh thắng cuộc thi “Đầu Tử Thử - Thắng Tiền Thật”  tại Trụ sở Công Ty  CP Tài Chính Vàng Thế Giới (VTG) 79 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
 
Xin chúc mừng chiến thắng của Lê Anh Tuấn và chúc cho Tuấn cùng những người bạn của mình chinh phục ngày càng nhiều giải thưởng của các cuộc thi lớn, chứng tỏ tài năng và trí tuệ của sinh viên Đại học Lạc Hồng.
 
Chân dung người chiến thắng
 
Lê Anh Tuấn cùng người bạn Bùi Văn Thập
 
Lê Anh Tuấn (thứ 2 từ trái sang) nhận giải Nhất của cuộc thi “Sinh viên với nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp”
Thu Hiền

đại học, sinh viên, lạc hồng, chiến thắng, giao dịch, thế giới, tổ chức, cuộc thi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,710,118       4/558