Tiêu điểm

Sinh viên ngành Nhật Bản - Khoa Đông Phương trường ĐH Lạc Hồng giao lưu với giáo viên Quỹ giao lưu Quốc tế Nhật Bản.

Sáng ngày 28/08/2009, tại giảng đường E301, các bạn sinh viên khóa 06 ngành Nhật Bản (Khoa Đông Phương) đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với thầy SUSUMU OYA (thuộc Quỹ giao lưu Quốc tế Nhật Bản – Urawa, Tokyo, Nhật Bản).

Trong buổi gặp gỡ và giao lưu với sinh viên ngành Nhật Bản của Lạc Hồng, thầy SUSUMU OYA đã giới thiệu cho các bạn về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của Nhật Bản hiện đại. Những thông tin về đời sống hàng ngày của người dân Nhật Bản thật sự thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên bởi tính gần gũi và giản dị của nó. Cũng trong buổi nói chuyện sáng nay, thầy SUSUMU OYA  đã phát một số giáo trình, tài liệu và tặng quà cho sinh viên trường Lạc Hồng.

Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản hàng năm luôn tổ chức các buổi gặp gỡ và nói chuyện với sinh viên ngành Nhật Bản học trong các trường Đại học ở Việt Nam. Cùng với Đại học Lạc Hồng, trước đó, trường Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ Huế, Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh… đã tổ chức cho sinh viên giao lưu với các thầy cô giáo người Nhật để sinh viên hiểu rõ hơn về đất nước mà mình đang theo học.

Song song với chương trình giới thiệu đất nước Nhật Bản hiện đại đến với sinh viên, Quỹ giao lưu Quốc tế Nhật Bản còn có chương trình tài trợ cho giáo viên tiếng Nhật sang tu nghiệp ngắn hạn hoặc dài hạn tại Nhật Bản. Trường Đại học Lạc Hồng có cô Lê Thị Trinh – Giáo viên ngành Nhật Bản học, Khoa Đông Phương đã hoàn thành khóa tu nghiệp tại Nhật theo chương trình này.   

Một số hình ảnh của buổi nói chuyện

 

 

Thầy SUSUMU OYA đang giới thiệu với các bạn sinh viên về đất nước Nhật Bản hiện đại

 

Toàn cảnh buổi nói chuyện

 

 

 

...sự hứng thú của các bạn sinh viên khi lắng nghe người thầy Nhật Bản giới thiệu về đất nước mà họ đang theo học

Thu Hiền

sinh viên, lạc hồng, giao lưu, giáo viên, nhật bản, quốc tế, trường đh, đông phương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,709,367       1/555