Tiêu điểm

LHU làm việc cùng Viện thiết kế - Trường đại học Bang ARIZONA về "dự án 4OO tỷ"

Nằm trong "dự án 400 tỷ" về việc mở rộng quy mô khu Ký túc xá và học tập dành cho sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng, dự kiến khởi công trong năm 2023. Đại học Lạc Hồng đã có 5 ngày làm việc cùng đoàn chuyên gia của Viện thiết kế - Trường đại học Bang ARIZONA trước khi tiến hành khởi công dự án.

lhu

Chuyên gia Trường ĐH Bang ARIZONA phân tích về địa thế của dự án...

Được biết, đây là hoạt động diễn ra ngay sau sự kiện họp mặt đầu năm mới tại Đại học Lạc Hồng vào ngày 30/1/2023 (nhằm ngày Mùng 9 Tết Qúy Mão). Trong ngày làm việc đầu tiên, Chủ tịch Hội đồng Trường, Tiến sĩ Đỗ Thị Lan Đài đã chia sẻ về những tự hào mà BLĐ nhà trường gửi gắm vào dự án. Đặc biệt là những mong mỏi trong thiết kế muốn được nhân rộng trong tòa nhà, nhằm mang đến hệ sinh thái học tập từ cơ sở vật chất trong khuôn viên trường đến các không gian mở để sinh viên thỏa sức sáng tạo… Ở đó, sinh viên có thể cảm nhận được các giá trị thụ hưởng mà thiết kế mang đến.

lhu

... đoàn làm việc cùng thảo luận về kiến trúc của dự án

Sau 5 ngày liên tiếp làm việc (30/1 – 3/2/2023) thông qua hình thức gặp mặt – khảo sát hiện trường – lắng nghe quan điểm và nguyện vọng của BLĐ Trường, cho đến trao đổi trực tuyến cho Zoom để phúc đáp và đưa ra kết luận thiết kế từ phía đoàn chuyên gia nhằm hướng đến các giá trị LHU đặt trong điều lệ: Dẫn đầu – Nhân văn – Chính trực.

lhu

BLĐ Trường Đại học Lạc Hồng trân trọng những hỗ trợ

mà Trường đại học Bang ARIZONA dành cho LHU 

Là Trường thành viên thuộc dự án “BUILD IT” - nâng cao năng lực giáo dục đại học do Chính phủ Hoa Kỳ tài trợ và Trường Đại học Bang Arizona (ASU) thực hiện, chính vì điều đó mà Đại học Lạc Hồng có sự kết nối và hỗ trợ mạnh mẽ từ phía Trường ĐH Bang Arizona trong việc tiến hành kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo bộ tiêu chuẩn ABET - Hội đồng kiểm định các chương trình đào tạo kỹ thuật - công nghệ của Mỹ. Sau khi 2 chương trình kỹ thuật tại LHU gồm: Công nghệ thông tin và Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử hoàn thành kiểm định ABET vào đầu tháng 11/2022, LHU tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng, mở rộng quy mô đào tạo theo chuẩn quốc tế, vì thế sự góp mặt của đoàn chuyên gia Viện Thiết kế - Trường đại học Bang ARIZONA hứa hẹn mang đến “diện mạo mới” đầy ấn tượng cho Đại học Lạc Hồng trong thời gian tới.

lhu

LHU Media

hợp tác, đối tác, dự án, đại học Bang ARIZONA


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,160,527       4/529