Tiêu điểm

Hoạt động giao lưu quốc tế cùng sinh viên Đại học Yeungnam – Hàn Quốc

Trung tuần tháng 07/2023, sinh viên ngành Hàn Quốc học, Đại học Lạc Hồng đã có buổi đón tiếp và triển khai hoạt động thiện nguyện cùng 30 sinh viên thuộc Đoàn tình nguyện Đại học Yeungnam – Hàn Quốc. Theo lịch trình đoàn sẽ lưu lại Thành phố Biên Hòa 04 ngày (13 – 16/07/2023) để cùng thực hiện hoạt động thiện nguyện tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Đồng Nai.

lhu

Trong thời gian này, sinh viên 02 trường sẽ cùng nhau trải qua các hoạt động giao lưu, trao đổi văn hóa. Nhiều câu hỏi cũng được sinh viên hai nước đặt ra nhằm trao đổi, tìm hiểu lẫn nhau như vai trò của thanh niên hai nước trong công cuộc xây dựng đất nước, các hoạt động của các tổ chức thanh niên trong đời sống giới trẻ...

lhu

30 sinh viên tình nguyện Đại học Yeungnam – Hàn Quốc "đổ bộ" vào LHU

Buổi giao lưu đầy màu sắc dân tộc với những tà áo truyền thống. Ngoài ra, thanh niên và sinh viên ngành Hàn (LHU) đã chào đón những người bạn Hàn Quốc bằng những điệu múa truyền thống, hiện đại rất hấp dẫn và vui nhộn… Sinh viên Hàn Quốc cũng đã trình diễn giao lưu một chương trình đậm đà bản sắc.

lhu

Được biết 02 đoàn sẽ phối hợp cùng nhau trải nghiệm văn hóa; khảo sát theo nhóm về đời sống người dân thành phố Biên Hòa (chợ Biên Hòa); tổ chức dạy tiếng Hàn, giao lưu văn hóa ẩm thực, tu sữa khuôn viên,… tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Đồng Nai. Đồng hành cùng chuyến thiện nguyện còn có các thành viên của Câu Lạc Bộ Truyền thông LHU.  

lhu

Các hoạt động giao lưu văn hóa của sinh viên 02 Trường 

Chương trình diễn ra nhằm mục đích tăng cường sự hợp tác, tình hữu nghị giữa Đại học Lạc Hồng và Đại học Yeungnam - Hàn Quốc, đồng thời thúc đẩy thêm các chương trình trao đổi sinh viên, du học sinh giữa hai Trường.

lhu

Các thành viên đoàn Hàn Quốc sẽ lưu lại ký túc xá LHU

Chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, ngành Hàn Quốc học LHU liên tiếp tổ chức các chương trình, hoạt động để sinh viên của Ngành giao lưu, tìm hiểu văn hóa của xứ sở Kim chi. Hy vọng buổi gặp gỡ và giao lưu giữa sinh viên LHU và Đại học Yeungnam lần này càng giúp thắt chặt mối quan hệ đối tác giữa 2 trường nói riêng, giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung. 

lhu

Trải nghiệm trò chời dân gian Việt Nam

 

LHU Media

hợp tác, giao lưu, quốc tế, tình nguyện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,656,213       10/801