Tiêu điểm

Hiệp hội KOCHAM Đồng Nai triển khai MOU tại LHU

Kết hợp cùng dự án Talkshow Tuyển sinh năm 2023 của Đại học Lạc Hồng, đồng thời nhấn mạnh nội dung MOU giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc (KOCHAM Đồng Nai) và Trường Đại học Lạc Hồng. Sáng ngày 12/8/2023, đại diện Hiệp hội KOCHAM Đồng Nai, Ông Woo Sang Kyu - Tổng giám đốc công ty Bo Viet Forklift, Tổng thư ký KOCHAM Đồng Nai và Ông Nam Yoeng Wan - Trưởng Ban tổ chức KOCHAM ĐỒNG NAI, Phó giám đốc CTY TNHH Quản lý Công nghiệp Boustead & KTG (BKIM) đã cùng tham dự Talkshow “Talk cùng LHU” với chủ đề “Tương lai 2K5 trước làn sóng đầu tư của doanh nghiệp nước ngoài”. Qua đó, giới thiệu sâu rộng hơn về việc Thiết lập quỹ Học bỗng KOCHAM Đồng Nai dành cho sinh viên Đại học Lạc Hồng và ưu tiên tuyển dụng sinh viên Đại học Lạc Hồng.

Kocham

KOCHAM Đồng Nai cùng LHU bước đầu triển khai MOU tại LHU

thông qua hoạt động phối hợp chia sẻ thông tin tuyển sinh, việc làm tại doanh nghiệp

Hoạt động được diễn ra trong một không gian khá cỡi mở. Thông qua hình thức talk café với sự tham dự trực tiếp của các bạn tân sinh viên đã đăng ký xét tuyển tại LHU. Đồng thời chương trình được truyền hình trực tuyến trên fanpage Lạc Hồng University. Chương trình còn có sự tham dự của TS. Nguyễn Văn Trung - GĐ.Trung tâm Tuyển sinh và QHCC, ThS.Đỗ Thị Thùy - Trưởng ngành Hàn Quốc học và ThS.Khuất Kiều Diễm Nhi - Trưởng Bộ phận Truyền thông

kocham

Ông Woo Sang Kyu chia sẻ với sinh viên LHU về cơ hội việc làm

từ các doanh nghiệp HQ trong Hiệp hội KOCHAM

Ông Woo Sang Kyu cho biết: “Đồng Nai là tỉnh có số lượng doanh nghiệp HQ đầu tư tại Việt Nam nhiều nhất. Chính vì thế mà chúng tôi luôn khao khát nguồn nhân lực chất lượng. Đặc biệt là khi đã ký kết MOU cùng Trường, chúng tôi hi vọng mối quan hệ này ngày càng phát triển. Thông qua buổi nói chuyện ngày hôm nay, KOCHAM ĐỒNG NAI sẽ hướng đến việc xây dựng quỹ học bổng riêng cho sinh viên LHU và những ưu tiên hàng đầu về việc tuyển dụng sinh viên ưu tú của Trường…”

kocham

Đại diện BTC tặng quà tri ân đến tình cảm cuả Hiệp hội KOCHAM dành cho LHU

Sự kiện hôm nay, được xem là sự kiện khởi sự đầu tiên sau khi 2 đơn vị ký kết bản hợp tác vào tháng 7 vừa qua. Tin rằng, sau đó cả 2 đơn vị sẽ tiếp tục nhân rộng các hoạt động kết hợp để mang lại lợi ích 3 bên: Nhà trường – Doanh nghiệp trong Hiệp hội KOCHAM và sinh viên LHU.

 

kocham

................................................

 

𝗟𝗛𝗨: "𝗛𝗢̣𝗖 𝗖𝗛𝗨𝗔̂̉𝗡 𝗧𝗛𝗨̛̣𝗖 𝗧𝗘̂́ - 𝗟𝗔̀𝗠 𝗡𝗚𝗛𝗘̂̀ 𝗧𝗛𝗨̛̣𝗖 𝗖𝗛𝗜𝗘̂́𝗡"

🔰Website: https://lhu.edu.vn/ 

                https://tuyensinh.lhu.edu.vn/

🔰Hotline: 02513 952 188

LHUMedia

Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc, KOCHAM Đồng Nai, việc làm, MOU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,655,469       6/798